svasdssvasds

เปิดการ์ดเด็กไทยอวยพรลุงตู่ "อย่าใจร้อน" ส่วนเด็กใต้เรียกร้องขึ้นราคายางพารา และปาล์ม

เปิดการ์ดเด็กไทยอวยพรลุงตู่ "อย่าใจร้อน" ส่วนเด็กใต้เรียกร้องขึ้นราคายางพารา และปาล์ม

เปิดการ์ด ส.ค.ส.เด็กไทย ส่งอวยพรนายกฯ มีทั้งสุขภาพแข็งแรง อย่าใจร้อน เพราะเป็นสิ่งไม่ดี ส่วนเด็กใต้เรียกร้องขึ้นราคายางพารา และปาล์ม ช่วยครอบครัวด้วย

สำนักโฆษกสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ได้นำการ์ดอวยพรจากเด็กนักเรียนและเยาวชนไทย ที่ส่งอวยพรถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ  (คสช.) เนื่องในวันปีใหม่ 2562  และวันเด็กปี 2562 กว่า 500 ใบ ที่มีการคัดเลือกกว่า 330  ใบมาจัดแสดงบริเวณชั้น 2 ตึกบัญชาการ 2 ทำเนียบรัฐบาล

โดย ส.ค.ส.ส่วนใหญ่ที่ส่งมาเป็นภาพการ์ตูนรูปนายกฯ สีสันสดใส บ้างก็เป็นรูปสวมชุดทหาร ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ  ซึ่งข้อความเป็นการอวยพร “ขอให้นายกรัฐมนตรีมีความสุขสุขภาพแข็งแรง ให้อดทนสู้ต่อไป อย่าหยุดพัฒนาประเทศอย่าท้อถอย  ขอให้ดูแลประเทศชาติ และประชาชนทุกคนให้มีความสามัคคีและรักกัน อย่าใจร้อน ขณะที่เด็กใต้เรียกร้องขึ้นราคายางพารา และปาล์ม”

ทั้งนี้สำนักโฆษกฯ จะนำการ์ดอวยพรดังกล่าวไปจัดแสดงให้เด็กๆได้ชมในงานวันเด็กแห่งชาติ วันที่ 12 ม.ค.ที่ชั้น 1 ตึกไทยคู่ฟ้า นอกจากนี้ สำนักโฆษกฯ จะนำการ์ดอวยพรของนายกฯตอบกลับไปยังเด็กๆ และเยาวชนด้วย

อย่างไรก็ตาม สำหรับการจัดงานวันเด็กแห่งชาติที่ทำเนียบรัฐบาลนั้น จะมีการจัดเตรียมหุ่นจำลองไดโนเสาร์พันธุ์ต่างๆ จากพิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์ภูเวียง จ.ขอนแก่น และภูกุ้มข้าว จ.กาฬสินธุ์ จากกรมทรัพยากรธรณี กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) และจำลองนิทรรศการเหตุการณ์ 13 หมูป่าติดถ้ำหลวงขุนน้ำ-นางนอน ที่จ.เชียงราย เพื่อให้เป็นบทเรียนกับเด็กๆในการไปท่องเที่ยวตามสถานที่ธรรมชาติต่างๆ หากเกิดปัญหาเช่นนี้กับตนเอง

เปิดการ์ดเด็กไทยอวยพรลุงตู่ "อย่าใจร้อน" ส่วนเด็กใต้เรียกร้องขึ้นราคายางพารา และปาล์ม เปิดการ์ดเด็กไทยอวยพรลุงตู่ "อย่าใจร้อน" ส่วนเด็กใต้เรียกร้องขึ้นราคายางพารา และปาล์ม เปิดการ์ดเด็กไทยอวยพรลุงตู่ "อย่าใจร้อน" ส่วนเด็กใต้เรียกร้องขึ้นราคายางพารา และปาล์ม เปิดการ์ดเด็กไทยอวยพรลุงตู่ "อย่าใจร้อน" ส่วนเด็กใต้เรียกร้องขึ้นราคายางพารา และปาล์ม เปิดการ์ดเด็กไทยอวยพรลุงตู่ "อย่าใจร้อน" ส่วนเด็กใต้เรียกร้องขึ้นราคายางพารา และปาล์ม เปิดการ์ดเด็กไทยอวยพรลุงตู่ "อย่าใจร้อน" ส่วนเด็กใต้เรียกร้องขึ้นราคายางพารา และปาล์ม เปิดการ์ดเด็กไทยอวยพรลุงตู่ "อย่าใจร้อน" ส่วนเด็กใต้เรียกร้องขึ้นราคายางพารา และปาล์ม เปิดการ์ดเด็กไทยอวยพรลุงตู่ "อย่าใจร้อน" ส่วนเด็กใต้เรียกร้องขึ้นราคายางพารา และปาล์ม เปิดการ์ดเด็กไทยอวยพรลุงตู่ "อย่าใจร้อน" ส่วนเด็กใต้เรียกร้องขึ้นราคายางพารา และปาล์ม เปิดการ์ดเด็กไทยอวยพรลุงตู่ "อย่าใจร้อน" ส่วนเด็กใต้เรียกร้องขึ้นราคายางพารา และปาล์ม เปิดการ์ดเด็กไทยอวยพรลุงตู่ "อย่าใจร้อน" ส่วนเด็กใต้เรียกร้องขึ้นราคายางพารา และปาล์ม

related