svasdssvasds

วราวุธ​ ยัน​ ตรวจสอบที่ดินปารีณา-แม่ธนาธร​ ไม่มี 2 มาตรฐาน

วราวุธ​ ยัน​ ตรวจสอบที่ดินปารีณา-แม่ธนาธร​ ไม่มี 2 มาตรฐาน

รัฐมนตรี​ ทส. ​รับลูก​ ตรวจสอบที่ดินแม่​นาย "ธนาธร" ยืนยันไม่มี 2 มาตรฐาน​ ดำเนินการอย่างรอบคอบ​ ไม่ให้ถูกฟ้องกลับ​ เชื่อไม่มีอะไรซับซ้อน​

นาย​วราวุธ​ ศิลปอาชา​ รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​ทรัพยากรธรรมชาติ​และ​สิ่ง​แวดล้อม​ กล่าวถึง​ กรณี น.ส.ปารี​ณา​ ไกร​คุปต์​ สส.พรรค​พลัง​ประชา​รัฐ​ ยื่นหนังสือร้องเรียน​ถึงกรมป่าไม้​ ตรวจสอบกรณีที่​ดิน​แม่ของ นายธน​าธร​ จึง​รุ่งเรือง​กิจ​ หัวหน้าพรรค​อนาคต​ใหม่​ ที่ครอบครองที่ดินของ​ สปก. ซึ่งอยู่ติดกับที่ดินของ น.ส.​ปารี​ณา​ จำนวน​ 300​ ไร่​ ในพื้นที่อำเภอจอมบึง​

โดยนายวราวุธ​ ระ​บุว่า​ การเข้ามาร้องเรียนของนางสาสปารีณา​ ถือเป็นประชาชนคนหนึ่งที่เข้ามาร้องเรียน​ ถือว่าเป็นอีกกรณีหนึ่งที่จะต้อง​เข​้าไป​ตรวจ​สอบ​ ซึ่ง​จะ​ต้อง​ดำเนินการ​ตามกฎหมาย​ ไม่ว่าจะเป็​นที่ดินของ น.ส.ปารี​ณา​ที่ดินแม่ของนายธ​นาธร​ เพื่อดำเนินคดี และหากตรวจสอบแล้วไม่เป็นไปตามที่ผู้ร้อง ร้องมา​ ก็จะต้องชี้แจงออกไป​ กรมป่าไม่มีกฏหมายอยู่ฉบับเดียว​ในการเอาผิด​ ยืนยันว่าจะไม่มี 2 มาตรฐาน​ เจ้าหน้าที่ป่าไม่จะดำเนินการเต็มที่​ ขออย่าสับสนกับคำว่า​ ละเลย​ กับ​ คำว่ารอบคอบ​

นายวราวุธ​ บอกว่า​ กรมป่าไม้จะทำอย่างรอบคอบเพื่อไม่​ให้​มีการ​ฟ้อง​ร้องกลับมาได้​ ไม่อยากให้มีอะไรผิดพลาด​ในชั้นของ​หลักฐาน​ที่เสนอ​ไป​ สิ่งที่ได้รับการร้องเรียนเข้ามาก็จะรีบดำเนินการตรวจสอบ​ ไม่มีความซับซ้อนใดใด

related