svasdssvasds

เพื่อไทย ขอบคุณคะแนนเสียงบริสุทธิ์ เลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ

เพื่อไทย ขอบคุณคะแนนเสียงบริสุทธิ์ เลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ

เลขาธิการพรรคเพื่อไทย พร้อม ผู้สมัคร แถลงขอบคุณทุกคะแนนเสียงของพี่น้องชาวสมุทรปราการ เตรียมตรวจสอบเหตุผิดปกติในการเลือกตั้ง รวบรวมหลักฐานส่ง กกต.

น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรค นายณรงค์ รุ่งธนวงศ์ กรรมการบริหารพรรค นายจิรพงษ์ ทรงวัชราภรณ์ ส.ส.นนทบุรี พรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.สมุทรปราการ เขตเลือกตั้งที่ 5 และนายประเสริฐ ชัยกิจเด่นนภาลัย ผู้อำนวยการเลือกตั้ง แถลงข่าวที่ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง เขต 5 จังหวัดสมุทรปราการ ขอบคุณทุกคะแนนเสียงของพี่น้องชาวสมุทรปราการที่มอบให้กับผู้สมัครของพรรคเพื่อไทย

โดย น.อ.อนุดิษฐ์ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยขอขอบพระคุณทุกคะแนนเสียงของพี่น้องชาวสมุทรปราการที่มอบให้ผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยในการเลือกตั้งครั้งนี้ และเชื่อว่าต่อไปในอนาคตพี่น้องก็จะยังคงให้โอกาสพรรคเพื่อไทยต่อไป อย่างไรก็ตามก็ต้องเรียกร้องไปยังคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้ตรวจสอบกรณีที่ได้พบพบสิ่งผิดปกติต่างๆ โดยพรรคเพื่อไทยจะดำเนินการรวบรวมหลักฐานเพื่อนำเข้าสู่กระบวนการการตรวจสอบเพื่อให้การเลือกตั้งครั้งนี้บริสุทธิ์โปร่งใสที่สุด ทั้งกรณีพบว่าหีบบัตรเลือกตั้งหลายแห่งไม่เป็นไปตามที่ระเบียบกำหนด เช่น หีบบัตรไม่มีสายรัด รวมไปถึง คณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งที่ยังปล่อยให้มีการนำป้ายหาเสียงของผู้สมัครบางท่านไปวางอยู่หน้าหน่วย เป็นต้น รวมไปถึงกรณีที่ได้รับรายงานการลงพื้นที่ของทีมเยาวชนอาสาสมัครจับตาการเลือกตั้งว่าในช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมามีการเก็บบัตรประชาชน และที่สำคัญ คือ การได้รับการร้องเรียนเกี่ยวกับการซื้อเสียงซึ่งมีข้อมูลเรื่องตัวเลขจำนวนเงินชัดเจน โดยจะมีการรวบรวมหลักฐานเพื่อส่งให้ กกต. ตรวจสอบ และหากพบเรื่องใดมีความไม่บริสุทธิ์ยุติธรรมก็จะต้องดำเนินการร้องขอความเป็นธรรมต่อไป

ขณะที่ นางสลิลทิพย์ กล่าวว่า ขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่มอบคะแนนอันบริสุทธิ์ให้กับพรรคเพื่อไทย ซึ่งตลอดเวลาการหาเสียงได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนอย่างท่วมท้นมาตลอด และยังยืนยันว่าจะยังมุ่งมั่นทำงานต่อไปตามที่พี่น้องประชาชนทุกท่านได้มอบคะแนนเสียงให้

related