svasdssvasds

อดีตผู้ว่า กทม. ประสบอุบัติเหตุเข้าไอซียู รพ. ที่เชียงใหม่

อดีตผู้ว่า กทม. ประสบอุบัติเหตุเข้าไอซียู รพ. ที่เชียงใหม่

"ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร " อดีตผู้ว่าฯกรุงเทพมหานคร ประสบอุบัติเหตุรถตกข้างทาง ขณะนี้รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่

วันันี้มีรายงานข่าวว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และอดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา และได้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม

ก่อนจะถูกส่งตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ปัจจุบัน ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ยังคงพักรักษาอยู่ในห้อง ICU ศัลยกรรม ชั้น 2 อาคารสุจิณโณ เบื้องต้นจากการตรวจสอบไปยังทีมแพทย์ที่ทำการรักษาทราบว่า ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ ยังมีอาการคอเคล็ด และแจ้งว่าไม่ต้องการให้ข่าวใดๆและขอความเป็นส่วนตัว

ภายหลังได้มีการสอบถามถึงรายละเอียดของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ จาก พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ และพ.ต.อ.อำนวย คำจอง ผู้กำกับการ สภ.ดอยหล่อ ทราบว่า เหตุเกิดขณะที่ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กำลังขับรถยนต์ส่วนตัวจากพื้นที่อำเภอดอยหล่อ จะเข้ามาในตัวเมืองเชียงใหม่ แต่รถได้เสียหลักลงข้างทาง

related