svasdssvasds

รมต.-นักธุรกิจ พรึ่บ! ร่วมยินดีงานแต่งลูกชาย “สมคิด”

รมต.-นักธุรกิจ พรึ่บ! ร่วมยินดีงานแต่งลูกชาย “สมคิด”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ครม., นักการเมือง และนักธุรกิจ ร่วมแสดงความยินดีงานแต่งของบุตรชาย “สมคิด จาตุศรีพิทักษ์”

 

รมต.-นักธุรกิจ พรึ่บ! ร่วมยินดีงานแต่งลูกชาย “สมคิด”

 

วันที่ 6 ส.ค. 60 – ในช่วงค่ำวันนี้ (6 ส.ค.) ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียน มีการจัดงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสระหว่าง นายณพล จาตุศรีพิทักษ์ บุตรชายของ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรีด้านเศรษฐกิจ และ ผศ.อนุรัชนี จาตุศรีพิทักษ์  กับ น.ส.ภาวิณี ปราณีประชาชน บุตรสาว นาวาอากาศเอก นายแพทย์ปกป้อง และนางวาริณี ปราณีประชาชน โดยมี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธาน

งานในวันนี้ (6 ส.ค.) มีทั้งรัฐมนตรี ข้าราชการ และนักธุรกิจ มาร่วมแสดงความยินดี โดยกลุ่มนักธุรกิจมี นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการอาวุโส เครือเจริญโภคภัณฑ์, นายกานต์ ตระกูลฮุน อดีตกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปูนซิเมนต์ไทย จำกัด (มหาชน) หรือ เอสซีจี

ในขณะที่ คณะรัฐมนตรีที่มาร่วมงาน มี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม, นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี, พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลป์ยะ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

ส่วนนักการเมืองมี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์, นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, นายสุรเกียรติ เสถียรไทย อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในรัฐบาลทักษิณ ชินวัตร

 

related