svasdssvasds

ครั้งแรก! ‘มาลีฮวนน่า’ จับมือ ‘อาจารย์สุกรี’ ยกระดับทางดนตรี

ครั้งแรก! ‘มาลีฮวนน่า’ จับมือ ‘อาจารย์สุกรี’ ยกระดับทางดนตรี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

คฑาวุธ ทองไทย หรือ “อาจารย์ไข่ มาลีฮวนน่า” ขอยกระดับทางดนตรี เตรียมจัดคอนเสิร์ต มาลีฮวนน่า & Thai Symphony Orchestra Live in BangKok “พันธุ์เล-๑ooo โล...พรรลำ ภาคบริบูรณ์” ในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 61 ที่ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ โดยได้รับความเมตตาจาก รศ.ดร. สุกรี เจริญสุข ผู้บุกเบิกวิทยาลัยดนตรีเต็มรูปแบบที่ได้มาตรฐานโลกมาช่วยวางแผนการทำงาน

อาจารย์ไข่ มาลีฮวนน่า เปิดเผยแรงบันดาลใจในการจัดคอนเสิร์ตใหญ่กลางกรุงอีกครั้งว่า สืบเนื่องจากมาลีฮวนน่าเดินทางบนถนนดนตรีมาคยาวนานกว่า 24 ปี ตระเวนสร้างความบันเทิงในร้านอาหาร ผับ บาร์ งานบุญ งานบวช ทั่วประเทศ มีแฟนคลับให้การตอบรับอย่างอบอุ่นเสมอมา แต่วงมาลีฮวนน่ามีการจัดคอนเสิร์ต ใหญ่ใจกลางเมืองกรุง 2 ครั้งเมื่อ 17ปีที่ผ่านมา ก่อนนำเอาดนตรีออกจากเมืองสู่ธรรมชาติ ภายใต้ชื่อแคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่า จัดมาแล้ว 8 ครั้ง ในรูปแบบของเทศกาลแสดงดนตรี กวี ศิลปะ และวัฒนธรรม ในปีนี้คิดว่าถึงเวลาแล้วที่จะหวนกลับมาจัดการแสดงดนตรีในเมืองอีกครั้ง

[gallery columns="1" link="file" size="full" ids="360598,360599"]

“การแสดงดนตรีครั้งนี้ นอกจากเป็นการหวนกับมาจัดเสิร์ตใหญ่ใจกลางกรุงอีกครั้งในรอบ 17 ปี รวมทั้งยังเป็นการยกระดับการพัฒนาทางดนตรีครั้งสำคัญของวงมาลีฮวนน่า เพราะเป็นครั้งแรกของมาลีฮวนน่า ที่

จะเล่นดนตรีในรูปแบบของซิมโฟนี่ ออร์เคสตร้า ซึ่งได้รับความเมตตาจากอาจารย์สุกรี เจริญสุข ผู้บุกเบิกวิทยาลัยดนตรีเต็มรูปแบบ ที่ได้มาตรฐานระดับโลกมาช่วยวางแผน นอกจากนั้นยังได้วง ไทย ซิมโฟนี่

ออเครสตร้า (Thai Symphony Ochestra) หรือที่มีชื่อย่อว่า ไทยซิม ดำเนินการโดยมูลนิธิ อาจารย์สุกรี เจริญสุข มาร่วมบรรเลงดนตรี เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่าดนตรีไม่มีพรมแดนแบบเป็นรูปธรรม มาร่วมเสพดนตรีฟังดนตรีกันนะครับ”

ร่วมพิสูจน์ดนตรีไม่มีพรหแดน มาลีฮวนน่า และ Thai Symphony Ochestra Live in BangKok

“พันธุ์เล-๑ooo โล...พรรลำ ภาคบริบูรณ์” ได้ในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ กรุงเทพฯ เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป สำรองจองบัตรได้ที่เพจ Maleehuana Official หรือ 085-3734616 และ088-7512125

related