svasdssvasds

ฟัง "ลุงตู่" อีกครั้ง เลื่อนไม่เลื่อน-เลือกตั้ง

เกาะติดกำหนดการเลือกตั้ง นายกฯ กล่าวว่า ยังลงกำหนดไม่ได้ต้องหารือกันก่อน ซึ่งเป็นเรื่องของ กกต. และไม่ต้องเอากลับเข้าที่ประชุม ครม.อีก เป็นเรื่องของ กกต.ไปพิจารณากันเอง อย่างที่บอกเกี่ยวพันกันหลายงาน สุดแต่จะไปว่ากันมา

ฟัง "ลุงตู่" อีกครั้ง เลื่อน-ไม่เลื่อนเลือกตั้ง

เกาะติดกำหนดการเลือกตั้ง นายกฯ กล่าวว่า ยังลงกำหนดไม่ได้ต้องหารือกันก่อน ซึ่งเป็นเรื่องของ กกต. และ และไม่ต้องต้องเอากลับเข้าที่ประชุม ครม.อีก เป็นเรื่องของ กกต.ไปพิจารณากันเอง อย่างที่บอกเกี่ยวพันกันหลายงาน สุดแต่จะไปว่ากันมา รัฐบาลพร้อมสนองตอบทุกอัน เมื่อถามว่า ถ้าวันนี้ไม่ประกาศ พ.ร.ฎ.เลือกตั้ง ภายในสัปดาห์นี้จะประกาศได้หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ตอบว่า ก็ต้องเร็ว ผู้สื่อข่าวถามว่า นายกฯ เคยระบุการเลือกตั้งจะเกิดก่อนงานพระราชพิธี พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ตอนนั้นที่พูดเพราะยังไม่มีการโปรดเกล้าฯ งานพระราชพิธีก็ต้องคิดไว้อย่างนั้นก่อน แต่เมื่อโปรดเกล้าฯ มาแล้วก็ต้องมาว่ากัน เมื่อถามว่าจะชี้ชัดได้หรือไม่เลือกตั้งจะเกิดก่อนงานพระราชพิธี นายกฯ กล่าวว่า ถ้าไล่วันดูน่าจะเกิดก่อน แต่การจะได้รัฐบาลเมื่อไหร่ก็ต้องนับต่อไป และจะเลือกตั้งเร็วสุดวันที่ 24 ก.พ.62 ได้หรือเปล่า ต้องมาดูว่ามีผลกระทบอะไรไหม

ฟัง \"ลุงตู่\" อีกครั้ง เลื่อนไม่เลื่อน-เลือกตั้ง

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 3 เดือนมกราคม พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * ฟัง "ลุงตู่" อีกครั้ง เลื่อน-ไม่เลื่อนเลือกตั้ง * รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related