svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : เปิดหัวใจ! "ไทยรักษาชาติ" บนทาง 3 แพร่ง

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลังจากที่คณะกรรมการเลือกตั้ง เตรียมแถลงข่าวชี้แจงรายละเอียดกรณีส่งเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญยุบพรรคไทยรักษาชาติ วันนี้ โดยคาดว่าจะทำให้แล้วเสร็จก่อนการเลือกตั้ง 24 มีนาคม 2562 แนวทางในการแก้ปัญหา การเตรียมพร้อมของพรรคจะเป็นอย่างไร นายสุธรรม แสงประทุม สมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ นักการเมืองรุ่นเก่า จะมาเปิดถึงเรื่องนี้ในรายการ

โดยนายสุธรรม แสงประทุม ได้เปิดเผยว่า อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด การเมืองมันก็ต้องแก้ด้วยการเมือง ไม่ใช่ยึดเอากฎหมายที่ไม่เป็นธรรมมาเป็นหลัก และตนไม่ได้แนะนำอะไรให้กับทางสมาชิกพรรคมากนัก แต่เป็นการให้กำลังใจกันเสียมากกว่า พร้อมเผยว่า อยากให้สังคมค่อยๆ ดูว่าสิ่งที่เกิดขึ้นจริงๆ คืออะไร

นอกจากนั้นนายสุธรรม แสงประทุม ยังทิ้งท้ายเอาไว้อีกว่า การประชุมของทางพรรคไทยรักษาชาติในครั้งนี้ ทางพรรคคงจะยื่นโต้แย้งต่อทาง กกต. และคิดว่าจะทำอย่างไรกันต่อไป ตราบเท่าที่ยังมีภาระหน้าที่อยู่ ส่วนหากหมดภาระหน้าที่แล้ว ก็คงจะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง

เลือกตั้ง62 : เปิดหัวใจ! "ไทยรักษาชาติ" บนทาง 3 แพร่ง

ทษช. บนทาง 3 แพร่ง

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 13 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 เวลา 07.30 น.- 09.30 น. ทางช่อง NOW 26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * ทษช. บนทาง 3 แพร่ง * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายสุธรรม แสงประทุม สมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related