svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : จับตา! อดีตผู้สมัคร ส.ส. ไทยรักษาชาติ จ. แพร่ ปลุกกระแส "โหวต NO"

ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จ.แพร่ จำนวนกว่าพันคน นัดรวมตัวหน้าบ้าน วรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีตผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ ยันโหวตโน เพื่อให้มีเลือกตั้งใหม่ เปิดโอกาสให้ผู้สมัครคนเดิมกลับมาลงเลือกตั้งได้อีกครั้ง

หลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญ มีมติ สั่งยุบพรรค ไทยรักษาชาติ พร้อมทั้งตัดสิทธิทางการเมืองกรรมการบริหารพรรค 10 ปี ในทางการเมืองที่ จ. แพร่ มีการเคลื่อนไหวอีกครั้ง ที่บ้านพักของวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีตผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.)ได้มีกลุ่มชาวบ้านจากทุกอำเภอ ประกอบด้วย อำเภอเมือง อำเภอร้องกวาง อำเภอหนองม่วงไข่ อำเภอสอง อำเภอลอง อำเภอเด่นชัย อำเภอวังชิ้น และอำเภอสูงเม่น จำนวนกว่า 1,000 คน เดินถือป้ายเข้าพบวรวัจน์ ที่บ้านพัก โดยมีป้ายเขียนข้อความต่างๆทั้งเป็นกระดาษ ผ้าไวนิล เป็นข้อความให้กำลังใจ สู้ต่อไป สู้ๆ บางป้ายเป็นป้ายโหวตโน เพื่อให้มีการเลือกตั้งใหม่ในจังหวัดแพร่อีกครั้ง หากวันที่ 24 มีนาคม 2562 ผลการเลือกตั้งมีผลคะแนนโหวตโนมากกว่าอันดับ 1 นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล จะมาเปิดเผยถึงรายละเอียดในเรื่องนี้ผ่านรายการ

คุณวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีตผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) จะมาให้รายละเอียดผ่านรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ถึงประเด็นที่ผู้สมัคร ส.ส. ประเภทเขตของ จ.แพร่ พรรคไทยรักษาชาติทั้ง 3 คน ปลุกกระแสโหวต No โดย นายวรวัจน์ กล่าวว่า เพิ่งทราบเรื่องว่ามีประชาชนจากหลายพื้นที่ได้มาพบ โดยคุณวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล จะจับมือกับ หมอทศพร และนายอนุสรณ์ วงศ์วรรณ ร่วมกันปลุกกระแสให้มีการโหวต No และตั้งเป้าให้โหวต No มีจำนวนเยอะกว่าอันดับหนึ่ง เพื่อให้การเลือกตั้งเป็นอันเสียไปและ กกต. ต้องจัดให้มีการเลือกตั้งใหม่ สิ่งที่ตามมาคือผู้สมัครชุดเดิมในปัจจุบัน ทุกคนจะไม่สามารถลงสมัครซ้ำได้ ทุกพรรคที่ประสงค์จะส่งคนก็ต้องเปลี่ยนหน้ามาแข่งกันใหม่ โดยการแข่งขันเป็นศึกสามเส้าพรรรคไทยรักษาชาติ พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคพลังประชารัฐ และเมื่อพรรคไทยรักษาชาติถูกตัดสิทธิในการลงสมัครรับเลือกตั้ง ก็จะเหลือแค่พรรคประชาธิปัตย์ และพรรคพลังประชารัฐ ฝ่ายประชาธิปไตยฝ่ายอื่นๆก็จะมีแค่ตัวประกอบซึ่งอย่างไรก็แพ้แน่ๆ ดังนั้นจึงเกิดการโหวต No เพื่อให้เกิดการเลือกตั้งใหม่ ซึ่งก็ได้มีการพูดคุยว่ามีพรรคไหนบ้างที่จะสามารถมาทำในส่วนนี้ได้ แต่ปรากฎว่าทุกคนไม่มีกำลังพอที่จะสู้กับใครได้เลย ซึ่งจังหวัดแพร่เป็นจังหวัดที่มีผู้อิทธิพลค่อนข้างสูง เลยตัดสินใจให้มีการจัดการเลือกตั้งใหม่แค่ใน จ.แพร่

เลือกตั้ง62 : จับตา! อดีตผู้สมัคร ส.ส. ไทยรักษาชาติ จ. แพร่ ปลุกกระแส "โหวต NO"

ทษช.แพร่  ปลุกกระแส "โหวต NO"

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 12 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * ทษช.แพร่ปลุกกระแส "โหวต NO" * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล อดีตผู้สมัครพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related