svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : ฟังอีกครั้ง! "สุเทพ" ลำเลิก "อภิสิทธิ์" อย่างไร

เป็นคลิปที่ได้มีการแชร์กันสนั่น เมื่อนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ประกาศทวงบุญคุณนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ได้เป็นนายกรัฐมนตรีเพราะใคร พร้อมตั้งคำถาม อยากเป็นนายกฯ มากจนไม่เห็นหัวกันแล้วใช่หรือไม่

โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปนายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ปราศรัยที่สวนพระนารายนณ์ อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ช่วงหนึ่งได้กล่าวถึงกรณีนายอภิสิทธิ์ประกาศไม่สนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ว่า  "ตนอยู่พรรคประชาธิปัตย์มา 37 ปี เคยเป็นเลขาธิการพรรค และเป็นคนทำให้นายอภิสิทธิ์ ได้เป็นนายกรัฐมนตรี เพราะหากไม่มีตนชาติหน้านายอภิสิทธิ์ก็ไม่ได้นั่งในตำแหน่งดังกล่าว ดังนั้น การประกาศไม่เอาพล.อ.ประยุทธ์ จึงต้องถามกลับนายอภิสิทธิ์ว่าจะยืนอยู่ข้างนายทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคดีเต็มตัวแล้วใช่หรือไม่ โดยนายสุเทพ ใช้ถ้อยคำค่อนข้างรุนแรงปิดท้ายว่า “มึงอยากเป็นนายกฯ จนลืมหัวกูแล้วใช่หรือไม่”

เลือกตั้ง62 : ฟังอีกครั้ง! "สุเทพ" ลำเลิก "อภิสิทธิ์" อย่างไร

ฟัง "ลุงกำนัน"อีกที...ลำเลิก "มาร์ค" อย่างไร

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 12 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * ฟัง "ลุงกำนัน"อีกที...ลำเลิก "มาร์ค" อย่างไร* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related