svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : เปิดใจ "หมอวรงค์" ในวัน "ประชาธิปัตย์" หมดสภาพ

การเลือกตั้งครั้งนี้ “นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ” ในฐานะแชมป์เก่า ร่วงไม่เป็นท่า พ่ายผู้สมัคร ส.ส. พิษณุโลก พรรคอนาคตใหม่ พรรคการเมืองน้องใหม่ เจ้าตัวโพสต์ระบายความในใจ ประชาธิปัตย์ แพ้เลือกตั้งครั้งนี้ เพราะกัปตันเรือกำหนดทิศทางผิดพลาด

ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ผู้สมัคร ส.ส.  แบบแบ่งเขตของพรรคประชาธิปัตย์ จำนวนมากพากันสอบตก หรือ พ่ายแพ้ให้กับผู้สมัครพรรคคู่แข่ง ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ไม่เว้นแม้กระทั่งคนดัง หรือ อดีต ส.ส.ในพื้นที่หลายสมัย โดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ เมืองหลวงของพรรค ที่การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรคประชาธิปัตย์เสียพื้นที่ไปหลายเขต โดยที่ จ.นครศรีธรมราช เขต 2 นายวิทยา แก้วภราดัย อดีตส.ส. 6 สมัย สอบตก รวมทั้งเขต 7 นายสุรเชษฐ์ มาศดิตถ์ อดีตส.ส. 7 สมัย ก็สอบตก รวมถึง “นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ” ในฐานะแชมป์เก่า ก็สอบตกด้วย พ่ายแพ้ผู้สมัคร ส.ส. พิษณุโลก พรรคอนาคตใหม่ อะไรเป็นปัจจัยหลัก ที่ทำให้คะแนนในช่วงโค้งสุดท้ายพลิก นพ.วรงค์ จะมาเปิดใจในรายการ

โดย นพ.วรงค์ ได้เปิดเผยว่า เรื่องนี้มีปัจจัยหลักอยู่ 3 ปัจจัย คือ 1. ยุทธศาสตร์ในการเดินเกมของทางพรรคผิดพลาด 2. เปิดคู่ต่อสู้ใหม่ จึงทำให้ฐานเสียงแตกออกไป 3. ทางพรรคประชาธิปัตย์ลงเล่นในเกมที่ไม่ถนัด

ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ใช่ความอ่อนแอของผู้สมัคร แต่เป็นการวิเคราะห์ปัญหาผิดพลาด จึงทำให้ทางพรรคประชาธิปัตย์ ถูกลงโทษจากประชาชนอย่างรุนแรง พร้อมยังเผยอีกว่า ถึงเวลาแล้วที่ทางพรรคประชาธิปัตย์ จะต้องกล้าเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทั้งวิธีคิด วิธีทำ และตัวผู้บริหารของทางพรรค

เลือกตั้ง62 :  เปิดใจ "หมอวรงค์" ในวัน "ประชาธิปัตย์" หมดสภาพ

"หมอวรงค์" ในวัน ปชป. หมดสภาพ

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 25 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * เปิดใจ "หมอวรงค์" ในวัน ปชป. หมดสภาพ* รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ผู้สมัครส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related