svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : พลังประชารัฐ ไม่ยอม ซัด เพื่อไทย "ฉกฉวย"

พรรคพลังประชารัฐ ยืนยันจะยังเดินหน้าจัดตั้งรัฐบาลต่อไป พร้อมตำหนิ 6 พรรคการเมืองที่ชิงประกาศตัว ถือเป็นการฉวยโอกาส ทั้งที่คะแนนจริงจาก กกต. ยังไม่ประกาศออกมา และขอร้องให้หยุดเรียกตัวเองว่าฝั่งประชาธิปไตย

แกนนำพรรคพลังประชารัฐ นายอุตตม สาวนายน และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แถลงข่าวตอบโต้ 6 พรรคการเมือง ภายหลังแถลงจุดยืนร่วมจัดตั้งรัฐบาล 255 เสียง ว่า ถือเป็นการช่วงชิงการสร้างภาพให้พรรคตัวเองเป็นพรรคที่รวมเสียงข้างมากได้ ฉกฉวยสถานการณ์ฉุกเฉินเพื่อให้ได้รับความชอบธรรม ซึ่งกระบวนการข้อเท็จจริงนั้น ยังไม่เสร็จสิ้น จึงอยากขอร้องให้หยุดอ้างเป็นฝ่ายประชาธิปไตย เพราะทุกพรรคการเมืองเข้าสู่การเลือกตั้งแบบประชาธิปไตยทั้งนั้น อีกทั้งขณะนี้ผลการคะแนนอย่างเป็นทางการจากกกต. ยังไม่ประกาศออกมา ดังนั้น ตัวเลขที่ใช้อ้างอิงกันตอนนี้ อาจไม่ตรงกับความเป็นจริง

เลือกตั้ง62 : พลังประชารัฐ ไม่ยอม ซัด เพื่อไทย "ฉกฉวย"

พปชร. ซัด พท. ..."ฉกฉวย"

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 28 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * พปชร. ซัด พท. ..."ฉกฉวย"* รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related