svasdssvasds

ด่วน! "สามมิตร" แถลงจุดยืนวันนี้

ลือสะพัด!สมศักดิ์ เทพสุทิน เดือดแบ่งเก้าเค้กเก้าอี้กระทรวงเกษตรฯไม่ลงตัว เตรียมหอบ 30 ส.ส.กลุ่มสามมิตร ไปซบเพื่อไทย เจ้าตัวเดือด นัดสื่อแถลงข้อเท็จจริง 11.00น.วันนี้

วานนี้ในโซเชียลมีเดียได้มีการปล่อยข่าวลือ การย้ายขั้วของกลุ่มสามมิตร โดยมีการนำ ภาพกราฟฟิคของ THE PUBLIC ด้านหน้าเป็นรูปของนายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคพปชร. ซึ่งมีข้อความว่า สมศักดิ์เตรียมขน 30 ส.ส.ซบเพื่อไทย หากไม่ได้คุมเกษตร" ส่วนภาพด้านหลังสีขาวดำเป็นรูปของนายอุตตม สาวนายนหัวหน้าพรรคพปชร.กำลังชูมืออยู่กับนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค

ด่วน! "สามมิตร" แถลงจุดยืนวันนี้

มีรายงานว่า เวลา 11.00 น.วันนี้ นายสมศักดิ์ ได้นัดสื่อมวลชนแถลงข่าวด้วยตัวเอง และคาดว่าประเด็นที่จะแถลงคือ กรณีโควต้ารัฐมนตรีที่ต้องจัดสรรให้กับพรรคร่วมรัฐบาล โดยเฉพาะตำแหน่งรมว.เกษตรและสหกรณ์ที่ยังตกลงกันไม่ได้ระหว่างพรรคพปชร.กับพรรคประชาธิปัตย์

ด่วน! "สามมิตร" แถลงจุดยืนวันนี้

ฟังความคิดเห็นและการวิเคราะห์เพิ่มเติมจาก คุณธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน รายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์"

 

related