svasdssvasds

ดีลตั้งรัฐบาล...สะดุดเก้าอี้ 2 รัฐมนตรี

ดีลตั้งรัฐบาล...สะดุดเก้าอี้ 2 รัฐมนตรี

อุตตม สาวนายน ยืนยัน เงื่อนไขที่จะนำข้อเสนอของพรรคที่จะมาร่วมรัฐบาล เข้าที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค ทั้งเรื่องนโยบายของพรรคร่วมรัฐบาล ตัวบุคคลที่จะเข้ามาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี รวมไปถึงการจัดสรรโควต้ารัฐมนตรี

นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เผยว่าทางพรรคยืนยัน เงื่อนไขที่จะนำข้อเสนอของพรรคที่จะมาร่วมรัฐบาล เข้าที่ประชุมกรรมการบริหารพรรค ทั้งเรื่องนโยบายของพรรคร่วมรัฐบาล ตัวบุคคลที่จะเข้ามาดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี รวมไปถึงการจัดสรรโควต้ารัฐมนตรี ตามที่พรรคการยื่นข้อเสนอมา

ดีลตั้งรัฐบาล...สะดุดเก้าอี้ 2 รัฐมนตรี

โดยจะนำข้อเสนอเหล่านี้ให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้พิจารณาในรายละเอียดให้เกิดความเหมาะสม และอาจต้องมีการเกลี่ยกระทรวงใหม่อีกครั้ง เพื่อขอคืนกระทรวงพาณิชย์ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ หลังจากผู้ประสานเจรจาในรอบแรกเสนอให้กับพรรคร่วม จนแกนนำกลุ่มต่างๆภายในพรรคไม่พอใจ และเปลี่ยนผู้เจรจาให้มาเป็นแกนนำที่มาจากสายการเมืองในพรรคโดยตรงเพื่อป้องกันข้อครหาคนนอกเข้ามายุ่งเกี่ยวกับกิจกรรมในพรรค

ดีลตั้งรัฐบาล...สะดุดเก้าอี้ 2 รัฐมนตรี

ไปฟังสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์ถึงข้อเท็จจริงเรื่องนี้กับ ดร.อุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันศุกร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์"

related