svasdssvasds

หนุ่มไลฟ์สดซ้อมแฟนสาวน่วมทั้งตัว เผย แม้ทำร้ายแต่ก็รัก

หนุ่มไลฟ์สดซ้อมแฟนสาวน่วมทั้งตัว เผย แม้ทำร้ายแต่ก็รัก

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เห็นถึงพลังของคนใน สื่อสังคมออนไลน์ ที่ช่วยกันตามหาและสืบค้น จนรู้ถึงจุดที่เกิดเหตุ ชายทำร้ายแฟนสาวถ่ายทอดสดทางเฟสบุ๊กไลฟ์ ก่อนจะประสานเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือหญิงสาวได้อย่างปลอดภัย

หนุ่มไลฟ์สด  เผย ยังรักนิต้า รู้สึกเสียใจที่ลงมือทำร้ายแฟน

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้เห็นถึงพลัง ของคนในโซเซียลมีเดีย ที่ช่วยกันตามหาและสืบค้น จนรู้ถึงจุดที่เกิดเหตุ ชายทำร้ายแฟนสาวที่ถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊กไลฟ์ จนกระทั่ง คนในสังคมออนไลน์ประสานงานให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือหญิงสาวได้อย่างปลอดภัย

พลตำรวจตรีธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เข้าสอบปากคำนายชัยชนะ ศิริชาติ เพิ่มเติม หลังตกเป็นผู้ต้องหา คดีทำร้ายร่างกาย นางสาวกุลดารา ยีสมัน แฟนสาว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านนวมินทร์ หลังจากนั้น ตำรวจได้นำตัวออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนบริเวณหน้าห้องขัง สน.บึงกุ่ม

นายชัยชนะ เปิดเผยว่า ยอมรับว่า รู้สึกเสียใจที่ทำร้ายแฟนสาว แต่สาเหตุเกิดจากปัญหาเรื่องการเงินค่ารับสมัครสอนเรียนฟอเร็กซ์จำนวน 6 ล้านบาท ที่แฟนสาวเข้าไปเกี่ยวข้องด้วย จึงขอให้คนใกล้ชิดรวบรวมหลักฐานประเด็น

เนื่องจากขณะนี้ตนเองยังไม่สามารถพูดอะไรได้มาก รวมทั้งมีปัญหาที่แฟนสาวนอกใจ ทำให้เกิดความกดดันและคับแค้นใจ จึงพยายามให้แฟนสาวพูดความจริง ทุกครั้งที่ทำร้ายแฟนรู้สึกเจ็บปวดทั้งน้ำตา

และอยากจะขอโทษพ่อแม่ของแฟนสาว หากย้อนกลับได้จะไม่ทำเช่นนี้ ซึ่งก่อนลงมือทำร้ายแฟนสาวตัวเองเสพยาเสพติดจริง และก่อนที่นายชัยชนะจะกลับเข้าห้องขังไปนั้น ยังได้กล่าวว่า ยังรักแฟนสาวจริงๆ โดยระหว่างที่ นายชัยชนะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ยังคงมีอาการพูดวกไปวนมาอยู่

related