svasdssvasds

นักธุรกิจไทยโวย บริษัท “หลงทาง”มาเฟียใหญ่ ท้ากฏหมาย

นักธุรกิจไทยโวย บริษัท “หลงทาง”มาเฟียใหญ่ ท้ากฏหมาย

นักธุรกิจไทยร้องเพจบิ๊กเกรียน ได้รับผลกระทบจากแก๊งทัวร์จีนที่เข้ามาปักหลักแผ่อิทธิพลในประเทศไทยท้าทายกฏหมาย

วันนี้(17เม.ย.)เกิดเป็นเรื่องราวขึ้นมาสำหรับแก๊งทัวร์จีนที่เข้ามาอาศัยหากินในประเทศไทย จนกลายเป็นแย่งงานคนไทยมิหนำซ้ำยังแผ่อิทธิพลไปอย่างกว้างขวาง ล่าสุดเพจบิ๊กเกรียนได้เปิดเผยข้อมูลระบุว่า ได้รับการร้องเรียนจากนักธุรกิจไทยที่ได้รับผลกระทบจากแก๊งทัวร์จีนที่เข้ามาปักหลักแผ่อิทธิพลในประเทศไทยโดยให้ข้อมูลผ่านไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบบริษัท “หลงทาง” ทราเวลและบริษัทในเครือ ซึ่งกระทำผิดกฎหมายต่างกรรมต่างวาระหลายประการ เริ่มจาก

1.การต่อเติมอาคารที่พัทยา ชลบุรี (โรงแรมขนาดเล็กหลายแห่งที่เช่าต่อจากเอกชน) ไกด์ผี ไกด์เถื่อน ร่วมกันทำโชว์ลามก ทั้งในพื้นที่พัทยาและลาดกระบังโดยได้รับการสนับสนุนจาก จนท.รัฐบางคน

2.บริษัทหลงทาง ฯ โดย เสี่ย อ.เป็นผู้ประกอบการเถื่อน มีขบวนการสวมบัตรพลเมืองไทย มีการใช้รถไม่เสียภาษี เปิดบริการแลกเปลี่ยนเงินตราเถื่อน ( Exchange) โดยใช้ฐานโรงแรมในพัทยาเป็นที่ดำเนินการ

3.บริษัทหลงทาง ร่วมกับนายสมชาย ชาวจีนที่เข้ามาประกอบธุรกิจสีเทาในประเทศไทยกว่า 20 ปี ประวัตินายสมชาย ไม่เคยสร้างประกอบอาชีพสุจริตมีทั้งกิจการตู้ม้า บ่อนพนัน และโชว์ลามกโดยนายสมชาย มักอ้างถึงนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่เพื่อเป็นเกราะ และเป็นใบเบิกทาง

#บิ๊กเกรียน

ขอบคุณข้อมูลจากhttps://www.facebook.com/teambigkren

related