svasdssvasds

รักแท้มีอยู่จริง! อากง-อาม่า ครองรักจนแก่เฒ่า ก่อนหมดลมหายใจในวันเดียวกัน

รักแท้มีอยู่จริง! อากง-อาม่า ครองรักจนแก่เฒ่า ก่อนหมดลมหายใจในวันเดียวกัน

หลานสาวแชร์เรื่องราวความรักของ อากง และ อาม่า ที่พิสูจน์ให้เห็นว่า รักแท้มีอยู่จริง เพราะทั้งคู่ อยู่ดูแล เคียงข้างกันจนแก่เฒ่า และจับมือกันจนวันสุดท้ายของชีวิต ก่อนหมดลมหายใจในวันเดียวกัน

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก s’Mild Wongratanakarn จากอำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคิรีขันธ์ แชร์เรื่องราว อากง และ อาม่า ของเธอ ให้ชาวเน็ตได้ฟัง ซึ่งเรื่องราวของ อากง-อาม่า นั้น เรียกได้ว่าคือรักแท้ อย่างแท้จริง ทำเอาชาวเน็ตน้ำตาซึม

โดยหลานสาวรายนี้เล่าว่า เธอเชื่อแล้วว่ารักแท้มีอยู่จริง เพราะได้เจอกับตัวเองจึงเชื่ออย่างหมดใจ อากงและอาม่า อายุ 97 และ 93 ปี จากไปในวันเดียวกัน เป็นปรากฎการณ์ที่น่าเหลือเชื่อ ซึ่งทั้งคู่เป็นที่รู้จักของคนปากน้ำปราณในนาม “เจ็กลักษณ์ กับ ยายซิ้ม” ทั้งคู่ต่างดูแลกันมาตลอด อากงใส่ใจอาม่าทุกรายละเอียด รอกินข้าวพร้อมกับทั้งเช้าและเย็น อากงจะคอยจูงมืออาม่าทุกครั้งเวลาเจอพื้นต่างระดับ ในวันที่อาม่าอยู่โรงพยาบาล จะคอยถามลูกหลานว่าเมื่อไรอาม่าจะกลับบ้าน ปกติทั้งคู่จะไม่เห็นหน้ากันมากที่สุดแค่ 5 วัน แต่ในวันที่อาม่าอาการหนัก ไม่เจอกันเกือบเดือน ทำให้อากงตรอมใจ ไม่ได้กินไม่ได้นอน และอาการป่วยของอากงก็ทรุดลงเรื่อยๆ จนเอ่ยปากให้พาไปหาหมอ ที่ตัวเองไม่ชอบ

รักแท้มีอยู่จริง! อากง-อาม่า ครองรักจนแก่เฒ่า ก่อนหมดลมหายใจในวันเดียวกัน

กระทั่งวันที่อากงเข้ารพ. ตอนกลางดึก ซึ่งที่จริงแล้ว อาม่า ใกล้จะได้กลับบ้านในอีก 2-3 วัน แต่รุ่งเช้าอาการของอาม่าก็ทรุดลงเรื่อย และหมดลมหายใจ ขณะที่อากงอาการอยู่ในขั้นวิกฤต ลูกหลานต่างแบ่งกันดูแลทั้งอากง และเตรียมงานอาม่า แต่อากงยอมทนเจ็บ เพื่อเตรียมงานของอาม่าให้เรียบร้อยก่อน หลังจากนั้นไม่กี่นาที อากงก็หมดลมหายใจตามไปอีกคน

นอกจากนี้ โลงศพของทั้งคู่ยังถูกตั้งไว้เคียงข้างกัน ทั้งสองจะอยุ่ครองรักกันไปตลอดชั่วกาลนิรันดร์ ซึ่งโพสต์ของหลานสาวรายได้ ได้มีการแชร์ต่อกันกว่า 20,000 ครั้ง พร้อมทั้งชื่นชมในความรักที่ยิ่งใหญ่ของทั้งสอง เรียกได้ว่านี่สิคือความรักที่แท้จริง

ขอบคุณภาพจาก FB : s’Mild Wongratanakarn

related