svasdssvasds

เดือด! หนุ่มไทยคว้าขวดตีหัวแหม่มกลางปาร์ตี้เกาะพะงัน

เดือด! หนุ่มไทยคว้าขวดตีหัวแหม่มกลางปาร์ตี้เกาะพะงัน

แชร์สนั่นคลิปหนุ่มหัวร้อนใช้ขวดตีศรีษะนักท่องเที่ยวสาวต่างชาติในงานฟูลมูนเกาะพะงัน ตำรวจเรียกสอบพบเป็นผู้ช่วยเภสัชกรร้านขายยาหน้าจุดที่จัดงาน ส่วนแหม่มสาวคู่กรณียังไม่พบตัว

คลิปที่โซเชียลนำมาแชร์ เป็นคลิปเหตุทะเลาะวิวาท ระหว่างชายหนุ่มรายหนึ่ง กับหญิงสาวนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่บริเวณหาดริ้น เกาะพะงัน ซึ่งภายหลังที่คลิปเผยแพร่ ผู้คนบนโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

เดือด! หนุ่มไทยคว้าขวดตีหัวแหม่มกลางปาร์ตี้เกาะพะงัน

พันตำรวจโท สมศักดิ์ หนูรอด รองผู้กำกับการ สภ.เกาะพะงัน เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุได้เรียกชายในคลิปมาสอบปากคำ คือนายจักรกฤษ จันต๊ะสอน อายุ 29 ปี ผู้ช่วยเภสัชกรประจำร้านขายยาที่ตั้งในที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบริเวณที่ใช้จัดงานฟูลมูนปาร์ตี้ ชายหาดริ้น เกาะพะงัน โดยนายจักรกฤษ อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกำลังจะเปิดประตูเพื่อเข้าร้าน แต่หญิงสาวคนดังกล่าวนอนเมาขวางประตูอยู่ ตนจึงปลุกให้ตื่น แต่นักท่องเที่ยวรายนี้กลับแสดงอาการไม่พอใจ ส่งเสียงเอะอะโวยวาย จนตนเองมีปากเสียงด้วย และหญิงสาวเอามือมาข่วนที่ใบหน้า จึงเกิดบันดาลโทสะใช้ขวดตีไปที่ศีรษะของนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว

เดือด! หนุ่มไทยคว้าขวดตีหัวแหม่มกลางปาร์ตี้เกาะพะงัน

โดยหลังเกิดเหตุ มีคนมาห้ามปราม และพาตัวแหม่มสาวไปส่งคลินิกใกล้เคียง หมอได้ทำการเย็บบาดแผล 20 เข็ม และหลังจากทำแผลเสร็จแหม่มสาวได้หายตัวไป โดยไม่ได้จ่ายค่ารักษาพยาบาล จึงคาดว่าแหม่มสาว น่าจะกลับไปยังห้องพัก และยังไม่สามารถติดต่อได้ เบื้องต้นทางตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหานายจักรกฤษ แต่ทำประวัติเอาไว้ พร้อมต้องรอแหม่มสาวคู่กรณีเข้ามาแจ้งความก่อน ดำเนินการต่อไป ก่อนเกิดเหตุ นายอำเภอเกาะพะงัน พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ชายหาดริ้น ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานฟูลมูนปาร์ตี้ เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว หลังมีข่าวนักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษถูกวางยาถูกพาไปล่วงละเมิดทางเพศที่เกาะเต่า ซึ่งบรรยากาศภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย นักท่องเที่ยวให้ร่วมมือเป็นอย่างดี

related