svasdssvasds

เศร้าหนัก! หนุ่มแกล้งตายหวังเงินประกัน สุดท้ายลูก-เมียตายตาม

เศร้าหนัก! หนุ่มแกล้งตายหวังเงินประกัน สุดท้ายลูก-เมียตายตาม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เว็บไซต์ เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานเรื่องราวสุดสลดที่เกิดขึ้นในครอบครัวชาวจีนครอบครัวหนึ่ง หลังชาย แซ่เหอ วัย 34 ปี มีหนี้สินจำนวนมาก จึงตัดสินใจจัดฉากแกล้งตายของตัวเอง หวังเงินจากประกัน เพื่อให้ครอบครัวหลุดพ้นจากปัญหาหนี้สิน แต่เรื่องราวกลับผิดคาดเมื่อภรรยาตัดสินใจจูงมือลูกน้อย 2 คนตายตาม!!!

โดยรายงานระบุว่า นายเหอ มีหนี้สินติดตัวประมาณ 1 แสนหยวน หรือราว 4.7 แสนบาท จากการกู้เงินผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อนำมาเป็นค่ารักษาโรคลมบ้าหมูของลูกสาว ดังนั้นเพื่อที่จะช่วยให้ครอบครัวหลุดพ้นจากปัญหาการเงิน จึงจัดฉากแกล้งตาย เพื่อให้ได้เงินสินไหมจากประกันชีวิต โดยก่อนลงมือ ได้ทำประกันชีวิตในวงเงินประกัน 1 ล้านหยวน (ราว 4.7 ล้านบาท) จนเมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา นายเหอ ได้หายตัวไปพร้อมกับรถยนตร์ที่ยืมมา ต่อมาตำรวจพบว่า รถคันดังกล่าวตกลงไปในแม่น้ำสายหนึ่ง จึงระดมกำลังค้นหาร่างแต่ก็ไม่พบร่องรอย

[caption id="attachment_366641" align="aligncenter" width="846"] เศร้าหนัก! หนุ่มแกล้งตายหวังเงินประกัน สุดท้ายลูก-เมียตายตาม ภรรยาของ นายเหอ[/caption]

จนเวลาผ่านไป 3 สัปดาห์ ภรรยาของนายเหอ ตัดสินใจจูงมือลูกน้อย 2 คน ซึ่งเป็นลูกชายวัย 4 ขวบ กับลูกสาววัย 3 ขวบ เดินตรงไปยังบ่อน้ำใกล้หมู่บ้าน ก่อนจะมัดมือลูกทั้ง 2 จับโยนลงน้ำ และเธอได้ก้าวลงบ่อ จมน้ำตายไปด้วยอีกคน พร้อมกับพบว่า เธอได้ทิ้งข้อความลาตายไว้ในวีแชท ระบุว่า เธอได้สูญเสียความหวังที่จะมีชีวิตอยู่ รวมถึงไม่สามารถแบกรับความกดดันจากการถูกครอบครัวสามีกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุการตายของสามี เนื่องจากที่ผ่านมาครอบครัวสามีมักด่าทอว่าเธอขี้เกียจ และไม่มีอะไรดี หวังว่าการที่เธอกับลูกๆ ตายไปในครั้งนี้ จะทำให้เธอ สามี และลูกๆ ได้กลับมาอยู่ร่วมกันอีกครั้ง

จากนั้นในวันต่อมาหลังจากที่พบศพของภรรยาและลูก นายเหอ ได้ปรากฏตัวขึ้นที่สถานีตำรวจท้องถิ่น พร้อมรับสารภาพทั้งน้ำตาว่าเป็นแค่การจัดฉากการตายขึ้น เพื่อหวังเงินประกันเท่านั้น แต่ไม่คิดว่าภรรยาจะตัดสินใจตายตาม นอกจากนี้ นายเหอ ยังอัดคลิป ขณะที่ร้องไห้ และพร่ำขอโทษบริเวณริมบ่อที่ลูกๆ เสียชีวิต บอกว่าเขาเลือกทำแบบนี้เพื่อให้ครอบครัวเดินหน้าต่อไป แต่ไม่คิดว่าภรรยาจะรักเขามา จนยอมทิ้งชีวิตตัวเองกับลูกๆ

[caption id="attachment_366640" align="aligncenter" width="669"] เศร้าหนัก! หนุ่มแกล้งตายหวังเงินประกัน สุดท้ายลูก-เมียตายตาม ลูกชายและลูกสาว[/caption]

อย่างไรก็ตามตำรวจได้ควบคุมตัว นายเหอ ไว้ดำเนินคดีแล้ว ในข้อหาเจตนาทำลายทรัพย์สินและฉ้อโกงเงินประกัน ขณะที่ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายของจีน มองว่ามีความเป็นได้ที่ นายเหอ จะหลุดจากความผิดฐานฉ้อโกง เนื่องจากภรรยาไม่รู้เรื่องที่ทำประกัน รวมถึงแผนของ นายเหอ จนไม่น่าจะไปยื่นเอกสารเรียกร้องเงินสินไหมแต่อย่างใด

related