svasdssvasds

ตัวอะไร!! โผล่กลางทะเลกระบี่

ตัวอะไร!! โผล่กลางทะเลกระบี่

กำลังเป็นคลิปที่มีผู้เข้ารับชมกว่า 1 ล้านครั้ง วิดีโอสัตว์ประหลาดคล้ายฝูงลิง นั่งพนมมือไหว้ประกอบซาวด์ เสียงปี่ ดังกังวาลชวนพิศวงว่ามันคือเหตุการณ์อะไร เกิดเหตุขึ้นที่ไหน บนโลกใบนี้ ?

กลายเป็นคลิปที่กำลังมีการพูดถึง และมีการเผยแพร่กันเป็นจำนวนมาก หลังจากผู้ใช้เฟชบุ๊ก ชื่อว่า Jemayel Khawaja นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทย ได้เดินทางไปยังจ.กระบี่ และได้นั่งเรือไปกับเพื่อนๆ ได้พบกับ บางอย่างคล้ายกับฝูงลิง กำลังทำยกมือไหว้ ในช่วงที่มีเสียงปี่ บริเวณผาถ้ำหินปูนริมทะเล หน้าหาดอ่าวไร่เลย์ ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ โดยระบุว่า

“So we were kayaking around Railay Bay in Thailand, turned a corner towards a cave, and found ourselves confronted with perhaps the most surreal and bizarre situation I’ve ever experienced — Ewok-like troll creatures engaged in some cacophonic ritual in the water. It went on for like 30 minutes! wtf is going on here?”

“เราเลยพายเรือคายัคแถวอ่าวไร่เลย์ ในเมืองไทยเปลี่ยนมุมไปที่ถ้ำและพบตัวเราเองเผชิญหน้ากับบางสิ่ง อาจเป็นสถานการณ์ที่แปลกประหลาดและแปลก ประหลาดที่สุดที่ฉันเคยประสบมา คล้ายกับสัตว์ในนิยาย หรือ พิธีกรรมบางอย่าง”

https://www.facebook.com/jemayel/videos/10106581268377245/

 

related