svasdssvasds

หนุ่มหัวร้อน “เตะเสย” พนักงานเซเว่น

หนุ่มหัวร้อน “เตะเสย” พนักงานเซเว่น

หนุ่มหัวร้อน “เตะเสย” พนักงานเซเว่น ตำรวจชลบุรีจับกุมชายหนุ่มหัวร้อนเตะเสยหน้าพนักงานร้านสะดวกซื้อ เผยบันดาลโทสะหลังจับได้ว่าแอบคุยกับแฟนตัวเอง

หนุ่มหัวร้อน “เตะเสย” พนักงานเซเว่น

คลิปเหตุการณ์เผยภาพชายสวมเสื้อสีน้ำเงินยืนอยู่หน้าร้านสะดวกซื้อก่อนที่พนักงานในร้าน จะเดินตามออกมายกมือไหว้ขอโทษถึงขั้นก้มกราบเท้าก่อนจะถูกชายเสื้อสีน้ำเงิน เตะเสยหลายครั้งจนต้องวิ่งหนี โดยในโลกโซเชี่ยลต่างข้ามาคอมเม้นแสดงความเห็นจำนวนมาก ว่าไม่สมควรที่จะเตะเพราะก้มกราบแล้ว

หนุ่มหัวร้อน “เตะเสย” พนักงานเซเว่น

ต่อมา พันตำรวจเอกอตินันท์ นุชนารถ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้จับกุมนายอภิสิทธิ์ คำวงศา อายุ 22 ปี ชายเสื้อน้ำเงินที่เป็นคนเตะมาดำเนินคดี โดยส่งฟ้องศาล และชายที่ก้มกราบชื่อนายภานุรินทร์ สุวรรณสินธุ์ อายุ 20 ปี ก็มาแจ้งความกับ พนักงานสอบสวนส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุดังกล่าว นายอภิสิทธิ์ เผยว่า จับได้ว่านายภานุรินทร์ แอบมามีความสัมพันธ์กับแฟนตนเองโดยติดต่อกันทาง เฟสบุ๊ค มีข้อความที่ตนรับไม่ได้ พร้อมขอโทษที่ทำไปเพราะบันดาลโทสะด้านนายภานุรินทร์ ปฎิเสธว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์ด้านชู้สาวกับแฟนนายอภิสิทธิ์ แต่ยอมรับว่าติดต่อกันจริง เพราะตนขอคำปรึกษาด้านการศึกษาเท่านั้น ส่วนในเรื่องของคดีตำรวจได้ดำเนินคดีตามกฎหมายเพราะมองว่าเป็นการกระทำเกินกว่าเหตุ

related