svasdssvasds

รอดูตอนจบ "อัจฉริยะ" สวนกลับ "บุ๋ม ปนัดดา" ความจริงก็คือความจริง ปมหมอข่มขืนคนไข้

รอดูตอนจบ "อัจฉริยะ" สวนกลับ "บุ๋ม ปนัดดา" ความจริงก็คือความจริง ปมหมอข่มขืนคนไข้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลายเป็นเรื่องราวที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ ถึงกรณีที่มีคนไข้หญิงรายหนึ่งได้มีการแจ้งความร้องเรียนกับเจ้าหน้าที่ว่าถูกแพทย์ล่วงละเมิดทางเพศขณะเข้ารับการตรวจภายใน ที่คลินิคในจังหวัดนครสวรรค์ ทำให้มีทนายชื่อดังและดาราสาว บุ๋ม ปนัดดา หัวหน้าองค์กรทำดี ได้ออกมาช่วยเหลือเหยื่อสาวในครั้งนี้ และทางฝั่งหมอก็ได้มี นายอัจฉริยะ เข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของคดี

หลังจากที่ นายอัจฉริยะ ได้เข้ามาช่วยเหลือในเรื่องของคดีกับฝั่งหมอ โดยได้ทำการลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบหาข้อมูล ทางด้าน สาวบุ๋ม ก็ได้ติดต่อไปหา นายอัจฉริยะ เพราะมีผู้คนหลายๆคนกังวลว่า นายอัจฉริยะ จะเข้าข้างหมอ แต่ภายหลัง นายอัจฉริยะ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไม่พอใจที่ บุ๋ม ปนัดดา นั้นไปกล่าวหาตนว่า รับเงินฝั่งหมอ ไม่อยากเชื่อว่า คนระดับนี้ จะกล่าวหาใครโดยไม่ระวัง

[gallery columns="1" size="full" ids="386909,386910"]

ทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา จึงเกิดความไม่พอใจจึงได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "บอกตามตรงนะว่าบุ๋มเสียใจ เสียใจมาก เพราะบุ๋มปลื้มพี่เค้ามาตลอด ชื่นชมการทำงานเพื่อสังคม ตอนที่พี่เค้าไปนครสวรรค์ ก็ยังโทรศัพท์คุยกันดีๆ บอกแค่ว่า คนในเฟซกลัวว่าพี่จะเข้าข้างหมอ หนูไม่มีพูดอะไรเลยว่าพี่รับเงิน แถมยังส่งกำลังใจให้กับพี่เต็มที่ แต่พอมาเจอพี่พูดแบบนี้ หนูผิดหวังและเสียใจมากค่ะ ขอบคุณนะคะที่ทำให้หนูรู้จักพี่ดีขึ้น"

พร้อมทั้งได้แคปภาพข้อความที่ได้ส่งคุยกับ นายอัจฉริยะ มาลงในอินสตาแกรมโดยบอกว่า "หนูพูดตอนไหนคะพี่ หนูบอกแค่ว่าคนในเฟซหนูถามว่าพี่เข้าข้างหมอหรือเปล่า หนูไม่ได้พูดเลยนะว่าพี่รับเงิน เราก็คุยกันดี ไม่คิดเลยว่าพี่จะทำกับหนูแบบนี้" ทำเอาชาวเน็ตนั้นต่างเข้าไปให้กำลังใจ สาวบุ๋ม ปนัดดา กันอย่างมากมาย

[gallery columns="1" size="full" ids="386911,386912,386913,386914"]

ล่าสุดทางเฟซบุ๊ก ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาแชร์ข่าวดังกล่าวพร้อมกับเขียนข้อความระบุเอาไว้สั้นๆว่า "ความจริงก็คือความจริง สังคมยุคใหม่ต้องช่วยกันตรวจสอบ" ทั้งรอติดตามว่าเรื่องราวดังกล่าวนั้นจะมีการจบลงแบบใด

related