svasdssvasds

"อัจฉริยะ" แจงแล้วคลิปร้อนทะเลาะรปภ. เข้าเคลียร์ปัญหาน้ำเสียโรงงาน

"อัจฉริยะ" แจงแล้วคลิปร้อนทะเลาะรปภ. เข้าเคลียร์ปัญหาน้ำเสียโรงงาน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์คลิป กลุ่มของนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม หลังจากได้เดินทางไปยังสถานที่แห่งหนึ่ง และเหมือนจะมีการขอเข้าไปตรวจสอบภายในพื้นที่ดังกล่าว แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้เข้า จึงเกิดการปะทะคารมกันอย่างรุนแรง

 

[gallery columns="1" size="full" ids="389405,389406,389407"]

 

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นที่บริษัท ใน ม.3 ต.วังเย็น อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา วันที่ 23 พ.ย 61 เวลาประมาณ16.20น.เศษ ร.ต.ท. พิชัยภัทร สว.(สอบสวน) ได้รับแจ้งไว้แล้ว จึงลงบันทึกประจำวันไว้ และให้ลงชื่อไว้เป็นหลักฐาน และจะดำเนินการสอบสวนต่อไป"

ล่าสุดมีรายงานข่าวว่านายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 22 พ.ย. 2561 ที่ผ่านมา ตนเองได้เดินทางไปเป็นคนกลางในการไกล่เกลี่ยปัญหาเรื่องการปล่อยน้ำเสียของโรงงานแห่งหนึ่ง ซึ่งภาพก่อนที่จะเป็นคลิปมีการพูดคุยกันมาก่อนแต่รปภ. ไม่ได้รับการประสานจากคนในโรงงานก็เลยมีปากเสียงกัน จากนั้นก็เป็นไปตามที่ปรากฏในคลิป

ส่วนเหตุการณ์ต่างๆ ก็เป็นไปตามคลิปที่มีการปล่อยเผยแพร่ เชื่อว่าผู้ถ่ายคลิปวีดีโอนี้ คือภรรยาของรปภ. ที่มีปากเสียงกัน โดยอยู่ระหว่างพิจารณาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย เกี่ยวกับกรณีปล่อยคลิปวิดีโอแพร่กระจายในสื่อสังคมออนไลน์ และสำหรับประเด็นโรงงานจุดเกิดเหตุมีการปล่อยน้ำเสียจริงหรือไม่นั้น ยังอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยโรงงานแห่งนี้มีผู้บริหารเกี่ยวข้องกับนักกิจกรรมทางการเมืองสายฮาร์ดคอร์รายหนึ่งอีกด้วย

 

ขอบคุณเฟซบุ๊ก : ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ,ไร เฟิล , ผู้พิทักษ์ คนดี

 

ว่อนโซเซียล “อัจฉริยะ” กระชากคอรปภ. โดนห้ามเข้าพื้นที่

related