svasdssvasds

พ่อบ้านใจกล้า! หนุ่มมึนเมื่อแฟนสาวใช้ซักผ้า แต่ไม่รู้ตากยังไง

พ่อบ้านใจกล้า! หนุ่มมึนเมื่อแฟนสาวใช้ซักผ้า แต่ไม่รู้ตากยังไง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

กลายเป็นปัญหาโลกแตกไปเลยสำหรับผู้ใช้เฟซบุ๊ก Phumet Metapornrawee ที่โพสต์ระบาย หลังซักเสื้อผ้าให้แฟนสาว ที่ชอบซื้อและชอบแต่งตัว แต่ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ทำเอาหนุ่มงงว่า ซักเสร็จแล้วมันต้องตากยังไง!!

พ่อบ้านใจกล้า! หนุ่มมึนเมื่อแฟนสาวใช้ซักผ้า แต่ไม่รู้ตากยังไง

โดยข้อความเขียนว่า “ผมมีเรื่องอยากฝากคุณผู้หญิงครับ!! เรื่องนี้ต้องระบายจริงๆ ผมอึดอัดมานาน อยู่ด้วยกันต้องเห็นใจกันครับ แฟนผมเป็นชอบซื้อเสื้อผ้า ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ก็เข้าใจอยู่ว่ามันคือภาพลักษณ์และสิ่งที่คุณชอบ แต่การที่คุณเอาแต่ซื้อเสื้อผ้า โดยไม่คิดถึงคนข้างๆคุณ ผมว่ามันไม่แฟร์ ผมอยากให้คุณคิดเยอะๆ กว่านี้หน่อย  แฟชั่นมันออกมาเรื่อยๆ ผมก็เข้าใจ แต่ผมขอเถอะ คุณจะซื้อผมไม่ว่านะ แต่ผมขอให้คิด คิดเยอะๆ อย่างน้อยคุณก็ควรจะคิดว่า มันตากยังไง อีxากูหมุนจนวินหมดแล้ววววว ทีหลังมึงจะซื้อ มึงขอวิธีตากเขามาด้วย กูเหลืออดแล้ว กูหมุนจนผ้าตัวอื่นแห้งหมดแล้ว #เสียงจากผุ้ใช้แรงงาน #เสียงจากผู้ชายผู้มีเมียเป็นคนใช้แล้วกูเป็นคนทำ #เรื่องนี้ต้องถึงประวิท ขอนุญาติเจ้าของภาพครับ ผมเหลืออดแล้ว”

พ่อบ้านใจกล้า! หนุ่มมึนเมื่อแฟนสาวใช้ซักผ้า แต่ไม่รู้ตากยังไง พ่อบ้านใจกล้า! หนุ่มมึนเมื่อแฟนสาวใช้ซักผ้า แต่ไม่รู้ตากยังไง พ่อบ้านใจกล้า! หนุ่มมึนเมื่อแฟนสาวใช้ซักผ้า แต่ไม่รู้ตากยังไง

 

นอกจากนี้เพื่อนของแฟนหนุ่ม ยังได้โพสต์คลิปที่ หนุ่มรายนี้บอกว่า ไม่กลัวเมีย ออกมาเที่ยวได้ไม่มีอะไรต้องกลัว เพราะทำงานบ้านเสร็จเรียบร้อยแล้ว เรียกเสียงฮาให้กับชาวโซเชียลได้อีกระลอก

คลิป

 

related