svasdssvasds

กู้ภัยหนุ่มเล่านาทีเจอ “กระสือ” ไส้เป็นพวง รอดได้เพราะผ้ายันต์ดี

กู้ภัยหนุ่มเล่านาทีเจอ “กระสือ” ไส้เป็นพวง รอดได้เพราะผ้ายันต์ดี

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณีที่ชาวบ้านในพื้นที่ ม.4 ต.ท่างาม อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี แตกตื่นกับ ผีกระสือ หลังจากที่มีผู้คนอ้างว่าพบเห็นดวงไฟประหลาด เป็นแสงสีเขียวลอยสูงเหนือพื้นดิน ในช่วงเที่ยงคืน ที่กลางทุ่งนาและบ้านร้าง ข้างที่ทำการ อบต.ท่างาม ตรงข้ามที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 ริมถนนสายปราจีนบุรี-ศรีมหาโพธิ ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก พี่ ฟ่าง’ ซึ่งเป็นหนุ่มกู้ภัย ได้เล่าประสบการณ์ที่ตนก็ได้พบเห็นแสงสีเขียวนั้นเช่นกัน โดยระบุว่า

[caption id="attachment_396788" align="aligncenter" width="656"] กู้ภัยหนุ่มเล่านาทีเจอ “กระสือ” ไส้เป็นพวง รอดได้เพราะผ้ายันต์ดี ภาพก่อนหน้านี้ที่มีผู้พบเห็นและบังเอิญถ่ายติดไว้[/caption]

ใครเคยขับรถตอนกลางคืนผ่านเส้น ศรีมหาโพธิ-ปราจีนมั่งครับ ผมคนนึงที่ขับรถผ่านบ่อยมาก เพราะต้องไปหาแฟนแถวยุโร แล้วเคยเจอแสงไฟเขียวๆ ลอยไปลอยมาอยู่แถวนาด้านซ้ายมือ (ถ้าขับมาจากศรีมหาโพธิมาปราจีน) ครั้งแรกเลยที่เห็น คือผมเป็นคนที่ชอบขับรถตอนกลางคืนแหละชอบสังเกตุท้องฟ้าและข้างทาง แต่มีวันนึงผมเห็นแสงไฟเขียวๆดวงใหญ่ๆ ลอยยุบนท้องฟ้า ในใจผมคิดว่าเป็นเสาวิทยุหรือเปล่า ผมคิดในใจว่าถ้าขับรถไปไกล้ๆเนี้ยจะต้องเห็นแน่ๆ ว่าคืออะไร และผมก็เริ่มเอะใจว่า เสาวิทยุบ้า อะไรเป็นสีเขียว มันต้องดีแดง หรือว่าเครื่องบินแต่ก็ไม่ใช่เพราะเครื่องบินบ้าอะไรบินต่ำมากและไฟก็เป็นสีเขียว

กู้ภัยหนุ่มเล่านาทีเจอ “กระสือ” ไส้เป็นพวง รอดได้เพราะผ้ายันต์ดี

แล้วอีกอย่างที่คิดคือถ้าใครผ่านทางเส้นนี้บ่อยๆ ก็จะเห็นทุ่งนาบางผืนที่เขาจะติดไฟกระพริบไว้แถวในนา แต่มันไม่ใช่ในใจผมนะ แล้วผมก็ขับรถเข้าไปใกล้ทุกที พอจะถึงแค่ต้นไม้บังนิดเดียวแล้วผ่านต้นไม้ แสงนั้นก็หายไป เสาอากาศก็ไม่มี เป็นท้องฟ้าโล่งๆ ผมงงมากแต่ไม่คิดอะไร ผมแบบนี้มาเกือบ 3 รอบ บริเวณ แถววัดหาดยาง แต่สิ่งที่ทำให้ผมแน่ใจเลยก็คือ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาที่ผ่านมา ผมไปรับแฟนเพื่อมาเที่ยวคลองถม

กู้ภัยหนุ่มเล่านาทีเจอ “กระสือ” ไส้เป็นพวง รอดได้เพราะผ้ายันต์ดี

ตอนนั้นเวลาประมาน 2 ทุ่มขับผ่านบริเวณ จุดกู้ภัยสว่างบำเพ็ญฯ จุดบ้านดง เลยไปประมานซัก 10 กิโล ผมเห็นไฟสีเขียวๆ ในกอไม้ ผมนึกในใจว่าไฟอะไรว่ะขับผ่านต้องเห็น พอผมขับรถผ่าน ผมเห็นหน้าคนไม่รู้ว่าผู้หญิง หรือชาย ผมยาวพู มีแต่ไส้แล้วก็ไฟสีเขียวตรงไส้ดวงใหญ่มาก เท่านั้นแหละผมรีบบิดอย่างเร็ว ในตอนนั้นคิดอย่างเดียวว่าต้องถึงเซียนให้ได้ ตอนนั้นผมมี ฮู้ หรือผ้ายันเซียนซือแผ่นเดียวติดตัว ผมเห็นผ้ายันนั้นเรืองแสงเห็นบังผมกับแฟนไม่ให้กระสือเห็นผม อันนี้คือประสบการณ์ที่ผมเจอมากับตัวเองครับ ใครเคยเจอก็เม้นได้นะครับ เป็นความเชื่อส่วนบุคคลนะครับ

related