svasdssvasds

สาวงง! เจอชายกร่างจอดรถขวางถนน-ถุยน้ำลายใส่ พอรู้ว่าเป็นผญ.เปลี่ยนเป็นคนละคน [คลิป]

สาวงง! เจอชายกร่างจอดรถขวางถนน-ถุยน้ำลายใส่ พอรู้ว่าเป็นผญ.เปลี่ยนเป็นคนละคน [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Arisara Kasemratanapanichl ได้โพสต์คลิปเจอชายขับรถไร้มารยาทจอดรถขวางกลางถนน พร้อมทั้งเบรกแบบกะทันหัน ก่อนถุยน้ำลายใส่รถของเธอ จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินมาหาเธอที่รถคล้ายกับจะหาเรื่อง แต่เมื่อเธอเปิดกระจก ทำให้ชายคนนั้นเห็นว่าเป็นผู้หญิง ก็เปลี่ยนท่าทีในทันใด พร้อมบอก "อ้อผู้หญิงเหรอ ขอโทษทีครับเบบี๋" ก่อนเดินกลับไปที่รถและขับออกไป

ทั้งนี้เธอได้เขียนข้อความว่า  ต้องดูนะคลิปนี้!! แชร์ไปเตือนภัยทุกคนเลย อันตรายอยู่รอบตัวขับรถอยู่ดีๆก็มีคนมาหาเรื่อง งง ใน งง คือเรื่องมันเกิดอย่างนี้ เราเห็นนางเปิดกระจกชูนิ้วกลางให้คนข้างถนน ละก็จอดรถคาอยู่อย่างนั้น ข้างหน้าคือรถเค้าไปกันหมดละ ข้างหลังนางก็คือติดรถนางอ่ะ เราก็เลยจะเลี้ยวรถออกจากซอย นางก็ขับมาขวางรถเรา ละก็ถุยน้ำลายใส่รถเรา (เสียดายช๊อตเด็ดไม่ทันได้ถ่าย) หลังจากนั้นก็ตามในคลิปเลย

ไม่อยากคิดเลยถ้าเปิดกระจกมาเป็นผู้ชายหรือแฟนเราขับจะเป็นยังไง? (ยังดีนะที่นางยังคิดได้บ้าง) เห้อออ!! อยู่ยากขึ้นทุกวันนะสมัยนี้เหตุเกิดเส้น เอกมัย ก่อนแยกเอกมัยซอย 5 ระวังกันไว้ด้วยนะ เจอรถคันนี้มะไหร่ อย่าไปขับใกล้  นางดูพร้อมหาเรื่องทุกคนจริงๆ ไม่รู้ว่าเมาหรืออะไร แต่ถ้าเมาก็ไม่ควรขับนะ ถ้ามีปัญหาทางจิตก็ควรหาหมอ มันเป็นอันตรายต่อผู้อื่น ไม่ดีเลย"

จากการตรวจสอบพบว่าชายคนดังกล่าว เป็นคนเดียวและรถคันเดียวกันกับ ที่ขับปาดหน้ารถ หลุยส์ สก๊อต และนุ่น บริเวณทางด่วนบางนานั่นเอง

related