svasdssvasds

นึกว่าหนัง! รถเมล์สาย 29 ปีนเกาะกลางหนีรถติด

เป็นคลิปที่กำลังถูกวิจารณ์ รถเมล์สาย 29 ขับปีนเกาะกลางถนน เปลี่ยนเลนหนีรถติด ชาวเน็ตพฤติกรรมมักง่าย จี้หน่วยงานเกี่ยวข้องเรียกคนขับมารับบทลงโทษไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง

ปัญหาการจราจรติดขัดในกรุงเทพฯ ดูเหมือนว่าจะเป็นของคู่กันไปซะเเล้ว โดยเฉพาะชั่วโมงเร่งรีบเเละหากวันไหนฝนตกนั่นเเปลว่าคุณต้องเผื่อเวลาเดินทาง 2-3 ชั่วโมงเลยทีเดียว อย่างเช่นเรื่องราวต่อไปนี้เมื่อผู้ใช้แอคเคาท์ทวิตเตอร์ว่า @eiffherz ได้โพสต์คลิปรถเมล์สาย 29 ขับขึ้นเกาะกลางถนน เพื่อหลีกเลี่ยงการจราจราที่คับคั่ง

นึกว่าหนัง! รถเมล์สาย 29 ปีนเกาะกลางหนีรถติด

จากคลิปจะเห็นว่ากล้องจากภาพหน้ารถสามารถบันทึกภาพรถเมล์สาย29 พยายามเลี่ยงรถติดขับขึ้นบนเกาะกลางถนน ท่ามกลางเสียงตกใจของผู้บันทึกคลิปนี้

นึกว่าหนัง! รถเมล์สาย 29 ปีนเกาะกลางหนีรถติด

ด้านชาวเน็ตเข้ามาเเสดงความเห็นบอกว่าเป็นพฤติกรรมมักง่ายของคนขับ พร้อมแสดงความเป็นห่วงผู้โดยสารบนรถเมล์คันนี้ โดยเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งแก้ปัญหา เรียกคนขับมาสอบสวนพร้อมลงโทษ เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างอีก

ขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนบอกว่า ตัวเองก็เคยเจอเหตุการณ์รถเมล์ขับรถในลักษณะแบบนี้เหมือนกัน เชื่อว่าเหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเกิดที่บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านรังสิต โดยรถเมล์สาย 29 เป็นเส้นทาง “หัวลำโพง – ธรรมศาสตร์รังสิต”

related