svasdssvasds

ปรับ1,000 มนุษย์ป้าใช้หมวกกันน็อคทุบ จนท.สาว ม.แม่โจ้

ปรับ1,000 มนุษย์ป้าใช้หมวกกันน็อคทุบ จนท.สาว ม.แม่โจ้

ตำรวจปรับ 1 พันบาท มนุษย์ป้าใช้หมวกกันน็อคทุบเจ้าหน้าที่สาว ม.แม่โจ้ พร้อมจ่ายค่าทำขวัญอีก 500 บาท แนะให้ญาติพาไปหาหมอที่รพ.สวนปรุง

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ดา ลิ้ง” ได้โพสต์คลิปพร้อมกับข้อมูลว่า ในขณะที่กำลังมีปากเสียงกับสาวใหญ่คนหนึ่ง จากนั้นเริ่มมีการทะเลาะวิวาทกันเกิดขึ้น โดยจากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นนั้นทราบว่า หญิงสาวที่เป็นคนถ่ายคลิปนั้นได้ขับรถจักรยานยนต์ จาก CP Fresh Mart(เดิม) ที่ตั้งอยู่บริเวณกาดคาวบอยหน้า มหาวิทยาลัยแม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เพื่อเข้าไปใน มหาวิทยาลัยแม่โจ้ แต่ขับออกมาได้แค่นิดเดียวคุณป้าคนนี้ก็ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า คลิกสีขาวแดงมาเจอกับหญิงสาวคนดังกล่าว จากนั้นป้าก็จอดรถแล้วเดินเข้ามาหาที่น้องที่เป็นคนถ่ายคลิป แล้วเอาหมวกกันน็อคคู่กายทุบ พร้อมกล่าวหาว่าเห็นน้องขับรถตามหลายครั้งแล้ว ตามคลิป ที่เป็นข่าวไปแล้ว

ความคืบหน้าล่าสุด พนักงานสอบสวนได้เปรียบเทียบปรับ นางสาวจิรพัชร์ ในข้อหาผู้ใดใช้กำลังทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุอันตรายแก่หายและจิตใจ ตาม ม.391 เป็นเงิน 1,000 บาท และได้ประสานกับทางญาติพานางสาวจิรพัชร์ ไปเข้าการรักษาที่ โรงพยาบาลสวนปรุง กรมสุขภาพจิต และทางญาติได้จ่ายเงินค่าทำขวัญให้กับผู้เสียหายไป 500 บาท เมื่อคู่กรณีทั้งสองยอมความกันได้ ทางตำรวจก็ได้ปล่อยตัวไป

related