svasdssvasds

เดือด! คลิป พระ ปะทะ สีกาและครอบครัว กอดรัดฟัดเหวี่ยงกระโดดถีบชุลมุนวุ่นวัด (คลิป)

เกิดเหตุทะเลาะวิวาท ระหว่างญาติโยมกับพระ ชุลมุนกระโดดถีบ ชกต่อยมีปากเสียงรุนแรง ครอบครัวสีกาอ้างเจอจับหน้าอก ด้านคนเห็นเหตุการณ์แฉครอบครัวนี้มีทั้งหมด 5 คน ทำเป็นขบวนการคอยแบล็คเมล์พระ

กำลังเป็นประเด็นบนโลกโซเชียล กับคลิปเหตุการณืที่เกิดขึ้นภายในวัดแห่งหนึ่ง จ.สระบุรี โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Supachai Tongkham ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์ชุลมุนกันระหว่างพระกับชาวบ้าน โดยมีเสียงชาวบ้านตะโกนต่อว่าพระอยู่ตลอดพร้อมอ้างว่าพระนั้นจับหน้าอกลูกสาว จากคลิปจะเห็นว่ามีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงระหว่างพระกับผู้หญิง รวมไปถึงสาวแต่งชุดปฎิบัติธรรมสีขาว ทั้งนี้ในอีกมุมหนึ่งผู้โพสตืได้ระบุข้อความว่า...

 

 

ใครพบเห็นครอบครัวนี้ อย่า ให้เข้าวัดนะครับ เพราะว่าไปอยู่ที่ไหนมีปัญหาที่นั่นมาหลายที่แล้ว ใส่ร้ายพระ ทำร้ายพระ เป็นขบวนการ เพื่อที่จะมา แบล็คเมล์พระ มีทั้งหมด 5 คนพ่อแม่ลูกเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอแก่งคอย
ซึ่งครอบครัวนี้ ได้มาพักอยู่หน้า วัดสระพรานจันทร์ ต.ห้วยโป่ง ระยะหนึ่ง ตอนนี้ได้ผลักดันออกพื้นที่ อ.โคกสำโรง ไปแล้ว ซึ่งประสานไป ที่ จอ.แก่งค่อย , เลข.จอ.แก่งค่อย และ พระที่เป็นเรื่องโดยตรง ถึงทราบข้อมูล และทราบถาม พศจ.สบ. แล้วเพราะครอบครัวนี้ เป็นชาวเมียนม่า
ฝากแชร์ด้วยครับ_สังคมเสื่อมเพราะคนเลวๆพวกนี้ครับ

ที่นี้ยังไม่ทราบข้อมูลที่แน่นอนว่าข้อเท็จจริงนั้นเป็นอย่างไร

 

 

related