เดอะมอลล์ ทุ่มงบกว่า 130 ล้านบาท ต้อนรับซัมเมอร์ พร้อมเอาเอาใจกลุ่มลูกค้ายุค 4.0 จัดแคมเปญ THE MALL SHOPPING CENTER SUMMER XL PLAYLAND จัดเต็มความสนุกแบบ EXTRA LARGE ฉลองสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีพร้อมอัดโปรโมชั่นกว่า 15 ล้านบาท
วันที่ 20 มี.ค.61 น.ส.วรลักษณ์ ตุลาภรณ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด The Mall Shopping Center กล่าวว่า “ภาพรวมเศรษฐกิจต้นปีส่งสัญญาณสดใสต่อเนื่อง การเติบโตของดัชนีค้าปลีกอยู่ที่ 3.8 – 4% ประกอบกับรัฐบาลมีนโยบายส่งเสริมการลงทุนภายในประเทศและการส่งออก สำหรับช่วงซัมเมอร์เป็นซีซั่นสำคัญซึ่งในปีนี้มีแนวโน้มการเติบโตที่ดี โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มครอบครัวและเด็กในช่วงปิดเทอมที่มีไลฟ์สไตล์ในการทำกิจกรรมนอกบ้านร่วมกัน รวมทั้งกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวต่างชาติที่นิยมมาประเทศไทยมากขึ้น ทั้งนี้ ทาง The Mall Shopping Center มีร้านอาหารซึ่งเป็น key magnet สำคัญ ร้านค้าแฟชั่น บิวตี้และไลฟ์สไตล์ไอเท็มที่คัดสรรสินค้าอินเทรนด์ในช่วงซัมเมอร์ สวนน้ำซึ่งเป็นเดสติเนชั่นที่เด็กๆและครอบครัวนิยมมาใช้บริการมากในช่วงหน้าร้อน โดยได้เตรียม 8 กิจกรรมไฮไลท์รับซัมเมอร์-ปิดเทอมตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกกลุ่มทั้งกลุ่ม Family & Kids และกลุ่ม Young Generations นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งบรรยากาศในศูนย์การค้าช่วงซัมเมอร์ซึ่งเน้นสีสันจากผลไม้และไอศกรีมมานำเสนอในรูปแบบ Oversize สร้างบรรยากาศสดใสโดยเนรมิตให้เป็นพื้นที่แห่งความสุขรวมทุกความสนุกขนาดใหญ่อีกด้วย”
น.ส.วรลักษณ์ กล่าวต่อว่า “ด้านกลยุทธ์ทางการตลาดสำหรับซัมเมอร์ปีนี้ The Mall Shopping Center เน้นการทำตลาดรีเทลผ่านทางกลยุทธ์ Digital Marketing Platform เพื่อตอบโจทย์กับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุค 4.0 ที่สามารถเข้าถึงสินค้า บริการอย่างรวดเร็วได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งปัจจุบัน การสร้างความแตกต่าง การทำโปรโมชั่นพิเศษอาจไม่เพียงพอ เนื่องจากผู้บริโภคต้องการความแปลกใหม่ด้านประสบการณ์มากขึ้น ล่าสุดได้มีการ launch M Card Mobile Application version 4.0 ตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว เราได้มีการพัฒนากลยุทธ์ทาง CRM ผ่านทาง Mobile Application อย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยเน้นในด้านการ Connected Predicted และ Personalized เพื่อสร้าง Customer Journey ผ่าน Digital Experienceใหม่ๆ ได้แก่ Digital Promotions และ Digital Personalization วิเคราะห์ข้อมูลพฤติกรรมลูกค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มที่แตกต่างกันได้ โดยนำเสนอ Personalized Offers ตามแต่ละกลุ่มลูกค้า ส่งตรงหาสมาชิกแต่ละคนในแบบ Real Time แค่เพียงขับรถผ่าน หรือเดินผ่านเข้ามาในศูนย์การค้า โปรโมชั่นที่ถูกใจก็จะแจ้งเตือนทันที นอกจากนี้ยังใช้กลยุทธ์ Unique Customer Experience เพื่อสร้างการจดจำในแบรนด์และอยากมาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง นำเสนอสินค้า บริการ โปรโมชั่นโดย Personalized Offers ให้เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละกลุ่ม รวมทั้งแชร์ประสบการณ์ความประทับใจผ่านทางสื่อออนไลน์ Facebook, Instagram และโซเชียลมีเดียต่างๆ อาทิ การทำกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าร่วมเดินแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นซัมเมอร์จากแบรนด์ดังต่าง ๆ โดยคัดเลือกลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์, เกมทางออนไลน์ให้ลูกค้าร่วมสนุกพร้อมรับสิทธิพิเศษ, กิจกรรม Shoot & Share ถ่ายภาพและแชร์บรรยากาศของ Summer XL Playland รวมทั้งยังให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ Consumer Engagement โดยสร้าง engagement ผ่านสินค้าและบริการกับลูกค้าทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่องในทุกมิติทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยเฉพาะเน้นการทำ CRM กับกลุ่มลูกค้าสมาชิกบัตร M Card ที่เป็นฐานลูกค้าสำคัญซึ่งขณะนี้มีสมาชิกจำนวนกว่า 3.8 ล้านคน และลูกค้าที่ดาวน์โหลด M Card Mobile Application โดยเราได้มอบสิทธิพิเศษและความคุ้มค่าให้กับลูกค้ามากที่สุด รวมทั้งให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ Business Alliance & Collaboration การทำการตลาดร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ เช่น การสร้างตลาดใหม่ในรูปแบบของการทำ Exclusive Promotion , การมอบสิทธิพิเศษสูงสุดให้กับลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตและลูกค้าของพันธมิตรทางธุรกิจต่าง ๆ, การร่วมมือกับร้านค้าต่างๆในศูนย์การค้า เป็นต้นนอกจากนี้ยังคงใช้กลยุทธ์การทำ Event Marketing อย่างต่อเนื่องดึงความสนใจของลูกค้าแต่ละกลุ่มรวมทั้งสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า”
ด้าน น.ส.ดวงตา พงษ์วิไลย์ ผู้จัดการใหญ่การตลาด The Mall Shopping Center กล่าวเสริมถึงภาพรวมของ 8 กิจกรรมไฮไลท์ที่ The Mall Shopping Center จัดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและสร้างความสุขให้กับทุกคนในครอบครัวในช่วงซัมเมอร์ ไม่ว่าจะเป็น
3.งาน The Mall Summer Dining ซัมเมอร์นี้อร่อยชัวร์ พิเศษสุดขั้วกับบัตรเครดิตซิตี้ เอ็ม วีซ่า รวบรวมเมนูอร่อยสุดพิเศษจากร้านอาหารชื่อดังต้อนรับซัมเมอร์ พร้อมรับส่วนลด เมนูพิเศษแถมฟรี ! นอกจากนี้ยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้ เอ็ม วีซ่า ที่ใช้จ่ายผ่านบัตร เมื่อทานอาหารภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 1,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลด 500 บาทและเมื่อทานอาหารภายในศูนย์ฯ ครบ 1,000 บาทขึ้นไปพร้อมแสดงบัตร M Card รับเพิ่มบัตรกำนัลห้างฯ มูลค่า 100 บาท งานจัดระหว่างวันที่ 22 มีนาคม – 23 พฤษภาคม 2561 ที่เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ทุกสาขา
4.งาน “The Mall Shopping Center Presents Strider Cup Thailand 2018” การแข่งขันจักรยานทรงตัวเด็กสนามใหญ่ที่สุดในประเทศไทยประจำปี 2561 ชิงแชมป์ระดับเอเชียเพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันต่อในระดับเอเชีย ณ เมืองปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน งานจัดระหว่างวันที่ 6 – 8 เมษายน 2561 ที่เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ
5.งาน “Fantasia Lagoon Summer Fun Fest 2018” ชวนคุณหนูๆ ร่วมสาดความสุข สนุกกับสวนน้ำดินแดนแห่งจินตนาการ ตะลุยไปในดินแดนหรรษาพิชิต 4 ฐานผจญภัยสุดหฤหรรษ์พร้อมเปิดตัวมาสคอตโฉมใหม่ “The 4 Fantasia” พร้อมกิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษมากมาย จัดระหว่างวันนี้ – 31 พฤษภาคม 2561 ที่สวนน้ำแฟนตาเซีย ลากูน เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน, บางแค, บางกะปิ และโคราช
6.งานอร่อยเด็ด จานเผ็ดแซ่บ งานที่รวบรวมอาหารหลากหลายเมนูรสแซ่บ เผ็ดจัดจ้านจากร้านอาหารชื่อดังพร้อมพบกับการประลองความเผ็ดจากเมนูอาหาร 4 ภาคเพื่อค้นหาสุดยอดผู้พิชิตความเผ็ดร้อน ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท งานจัดระหว่างวันที่ 26 เม.ย. – 2 พ.ค.61 ที่แกรนด์ ฮอลล์ ชั้นจี เดอะมอลล์ ท่าพระ, งามวงศ์วาน, บางกะปิและวันที่ 3 – 9 พ.ค.61 ที่เดอะมอลล์ บางแค และโคราช
7.งาน The Mall Siam Botanical Show (เดอะมอลล์ พฤกษาสยาม ครั้งที่ 19) ตื่นตากับสวนสวยแห่งพรรณพฤกษ์ ร่วมชมมหัศจรรย์ความงามของดอกไม้นานาพรรณ พร้อมชมการประกวดไม้ดอกไม้ประดับระดับชาติ สนามประกวดในร่มที่ใหญ่ที่สุดในภาคพื้นเอเชียชิงถ้วยรางวัลเกียรติยศ พร้อมช้อปจุใจกับไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิด งานจัดระหว่างวันที่ 25 พ.ค. – 3 มิ.ย.61 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ เข้าชมงานฟรี
8.เดอะมอลล์ โคราช จัดงาน The Mall Shopping Center Summer XL Playland สนุกสนานไปกับเครื่องเล่นขนาดยักษ์ใหญ่ไซส์ XL พบกิจกรรม “วิ่งรักลมร้อน” วิ่งการกุศลสานต่อ “โครงการก้าวคนละก้าว” รายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ 3 โรงพยาบาลในจังหวัดนครราชสีมา ทุกเสาร์-อาทิตย์ลุ้นสร้อยคอทองคำ มินิคอนเสิร์ตจาก “เก่ง ธชย” โปรโมชั่นสุดฮอต เกมส์สุดมันส์และของรางวัลมากมาย งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 มี.ค. – 29 เม.ย.61 ที่บริเวณไลฟ์สไตล์ ฮอลล์ และแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช
ซัมเมอร์เพิ่มความสุข ฟินกับโปรโมชั่นไซส์ XL เซอร์ไพร์สนักช้อปลุ้นรางวัลรวมกว่า 15 ล้านบาท
ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า M Card กับแคมเปญ M Point Mania ความสนุกของคนมีคะแนน ลูกค้า M Card ที่ช้อปในศูนย์การค้าและห้างสรรพสินค้าใช้คะแนน M Point เพียง 9 Point แลกผ่าน M Card Application ลุ้นรับโชคถึง 3 ลุ้น ลุ้นที่ 1 ลุ้นบินฟรีไปฮ่องกงกับสายการบินคาเธ่ย์ แปซิฟิคทุกสัปดาห์ สัปดาห์ละ 1 รางวัล (2 ที่นั่ง) รวม 7 รางวัล มูลค่ากว่า 112,000 บาท ลุ้นที่ 2 บัตรกำนัลห้องพักสุดหรู 2 วัน 1 คืนจาก DHEVAN DARA RESORT & SPA HUA HIN หรือ DHEVAN DARA BEACH VILLA KUIBURI รวม 10 รางวัล และลุ้นที่ 3 ลุ้นรับคะแนน M Point 20 รางวัล รางวัลละ 50,000 M Point รวมกว่า 125,000 บาท นอกจากนี้ยังสามารถใช้ 9 M Point แลกซื้อสินค้าลดสูงสุด 50% จากแบรนด์ดัง อาทิ 3CE , American Tourister, BANANA BOAT, NIXON, RIP CURL, SEIKO และ SUPERDRY หรือแลกรับเซ็ทอาหาร เพียงซื้อแค่ชิ้น แต่ได้ทั้งชุดกับร้านอาหารที่เข้าร่วมรายการ อาทิ McDonald’s, Farm Design, Coffee World, Texas Chicken, Subway และพิเศษสมัครสมาชิกบัตร M Card รับฟรี Summer Bag งานจัดระหว่างวันที่ 15 มี.ค. – 30 เม.ย. 61