svasdssvasds

รวบเด็กท้ายเรือเกาะพีพี ข่มขืนนักท่องเที่ยวอังกฤษ

เกิดเหตุข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวอังกฤษ บนเกาะพีพี จังหวัดกระบี่ เจ้าหน้าที่ตามรวบผู้ก่อเหตุได้ทันควัน ขณะที่ ผบ.ตร. ระบุกระทบท่องเที่ยว สั่งเยียวยาผู้เสียหาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดกระบี่ จับกุม นายไตรรัตน์ อายุ 23 ปี ชาวอำเภอเหนือคลอง จ.กระบี่ ซึ่งไปทำงานเป็นเด็กท้ายเรือที่เกาะพีพี หลังจากตกเป็นผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเรานักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ วัย 21 ปี โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 เมษายน 2562 เวลาประมาณ 03.00 น. ภายในบริเวณร้านอาหารของโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมชายหาดโล๊ะดาลัม เกาะพีพี

ขณะนี้ตำรวจยังคงสอบสวนนายไตรรัตน์ ซึ่งยังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืน แต่ได้ลวนลามเท่านั้น โดยนักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ กล่าวว่า ถูกผู้ต้องหารายนี้เข้าไปข่มขืน โดยใช้มีดกรีดที่เป้ากางเกงยีนส์จนขาด และปลดบิกินีออก กระทั่งรู้สึกตัวอีกทีตอนที่ผู้ต้องหากำลังลูบคลำอยู่ เมื่อนักท่องเที่ยวรู้สึกตัว ผู้ต้องหาได้วิ่งหลบหนี

ด้าน พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวแสดงความเสียใจต่อผู้เสียหายจากเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งกระทบต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยวของประเทศ พร้อมกำชับให้เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เยียวยาสภาพจิตใจผู้เสียหาย และสร้างความเข้าใจ รวมถึงการอำนวยความสะดวกแก่ผู้เสียหายและเจ้าหน้าที่สถานทูตฯสู่กระบวนการยุติธรรม

related