svasdssvasds

เช็กเลยพรุ่งนี้ "น้ำประปาไม่ไหล" จุดไหนบ้างในพื้นที่ กทม.

เช็กเลยพรุ่งนี้ "น้ำประปาไม่ไหล" จุดไหนบ้างในพื้นที่ กทม.

เช็กด่วน! พื้นที่ไหนบ้าง "น้ำประปาไม่ไหล" หลัง กปน.ออกประกาศเตรียมซ่อมท่อ ในวันอังคารที่ 2 ก.พ. ตั้งแต่เวลา 22.00 - 03.00 น. ของวันรุ่งขึ้น

จากกรณีที่ เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์การประปานครหลวง (https://www.mwa.co.th/) เปิดเผย ประกาศ การประปานครหลวง เรื่อง น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหลชั่วคราว เหตุผลหยุดการจ่ายน้ำ กปน. ได้ชี้แจงว่า มีความจําเป็นต้องปิดประตูน้้ำท่อประธานขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1,200 มิลลิเมตร เพื่อทดสอบจุดรั่ว 

ทั้งนี้ ในรายละเอียดของ ประกาศของการประปานครหลวง ได้ระบุรายละเอียดถึงความจำเป็นต้องหยุดน้ำประปา สำหรับพื้นที่ไหนบ้างที่ กปน.สั่งหยุดจ่ายน้ำประปา รายละเอียดมีดังนี้

1.บริเวณถนนสุขุมวิท ในคืนวันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 22.00 - 03.00 น. ของวันรุ่งขึ้น เพื่อให้ประชาชนได้รับบริการน้ำประปาอย่างเพียงพอและทั่วถึง โดยระหว่างดําเนินการ ส่งผลให้ น้ำประปาไม่ไหล ในพื้นที่ดังต่อไปนี้ 

- ถนนสุขุมวิท ทั้ง 2 ฝั่ง ตั้งแต่คลองพระโขนง ถึงคลองบางนา 

- ถนนสรรพาวุธ ทั้ง 2 ฝั่ง ตั้งแต่สี่แยกบางนา ถึงแยกตัดถนนทางรถไฟสายเก่า

2. คืนวันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 22.00 - 05.00 น. ของวันรุ่งขึ้น กปน. มีความจําเป็นต้อง ปิดประตูน้ำท่อประธาน เพื่อซ่อมท่อประธานขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1,200 มิลลิเมตร ที่แตกรั่ว บริเวณถนน ประดิษฐ์มนูธรรม โดยระหว่างดําเนินการ ส่งผลให้ น้ำประปาไหลอ่อนถึงไม่ไหล ในพื้นที่ดังต่อไปนี้ 

- ถนนพระราม 9 ตั้งแต่แยกตัดถนนรัชดาภิเษก ถึงแยกตัดถนนศรีนครินทร์ 

การประปานครหลวง ขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ และหากประสบข้อขัดข้องกรุณาแจ้ง “ศูนย์บริการประชาชน” โทร. 1125 ตลอด 24 ชั่วโมง 

อนึ่ง ประชาชนสามารถติดตามข่าวสาร กปน. พร้อมตรวจสอบพื้นที่น้ําประปาไม่ไหล ผ่านแอปพลิเคชัน MWA on Mobile ทั้งระบบ iOS และ Android 

ประกาศ ณ วันที่ 29 มกราคม 2564 การประปานครหลวง

เช็กเลยพรุ่งนี้ "น้ำประปาไม่ไหล" จุดไหนบ้างในพื้นที่ กทม.

related