svasdssvasds

"ปูลปิส" ย้ำแข้งโต๊ะเล็กไทยเล่นเต็มที่เพื่อในหลวง ร.9

"ปูลปิส" ย้ำแข้งโต๊ะเล็กไทยเล่นเต็มที่เพื่อในหลวง ร.9

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

โต๊ะเล็กทีมชาติไทยลงซ้อมมื้อแรก เน้นทบทวนแท๊กติกความเข้าใจเกม ก่อนฟาดแข้งฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2017

วันที่ 24 ต.ค.60 ความเคลื่อนไหวของทีม "ช้างศึกโต๊ะเล็ก" ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ภายใต้การคุมทีมของ "ปูลปิส" โฆ่เซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส เพื่อลุยศึกฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน 2017 ในระหว่างวันที่ 26 ต.ค.- 3 พ.ย.2560 ที่เมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เพื่อคัดเอาเลือก 4 ทีม ไปแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เชีย รอบสุดท้าย ในปี 2018 ที่ประเทศไต้หวัน

"ปูลปิส" ย้ำแข้งโต๊ะเล็กไทยเล่นเต็มที่เพื่อในหลวง ร.9   "ปูลปิส" ย้ำแข้งโต๊ะเล็กไทยเล่นเต็มที่เพื่อในหลวง ร.9

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 24 ต.ค.60 ที่ผ่านมา ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ที่นำทัพโดย “กัปตันช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว พร้อมด้วยนักเตะอีก 15 คน ได้ออกเดินทางจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 550 มาถึงเมืองโฮจิมินห์ ของประเทศเวียดนาม ซึ่งหลังจากทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เดินทางถึงประเทศเวียดนาม ทางด้าน “กัปตันช้าง” กฤษดา วงษ์แก้ว ดาวเตะตัวเก๋าที่ทีมหนีบมาร่วมการแข่งขันหวังล้างโทษแบนจากศึกเอเชี่ยนอินดอร์มาเชี่ยลอาร์ตเกมส์2017 ได้เผยว่า “ความชัดเจนว่าตนจะสามารถล้างโทษแบนจากการแข่งขันรายการนี้ได้หรือไม่ คงต้องรอการประชุมผู้จัดการทีมในวันพรุ่งนี้ แต่หากมีข้อผิดพลาดอะไรหรือไม่สามารถล้างโทษแบนได้ ตนก็จะโฟกัสด้วยการให้กำลังใจน้องๆ ในแข่งขันครั้งนี้เพื่อเอาแชมป์กลับประเทศไทยให้ได้ครับ” โดยการประชุมผู้จัดการทีมการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์อาเซี่ยน 2017 จะประชุมวันที่ 25 ต.ค.60 ณ โรงแรม เฟิร์ส โฮเต็ล กรุง โฮจิมินห์ ประเทศ เวียดนาม เวลา 9.30 น.

"ปูลปิส" ย้ำแข้งโต๊ะเล็กไทยเล่นเต็มที่เพื่อในหลวง ร.9

หลังจากนั้นในช่วงเย็น คณะนักเตะทีมชาติไทย ได้เดินทางมาฝึกซ้อมอย่างเป็นทางการมื้อแรก ที่ ประเทศ เวียดนาม ที่ สนามซ้อมของสโมสร ไท ซอง นัม โดย โฆเซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส “ปูลปิส” กุนซือใหญ่ของทีมได้ให้นักเตะลงฝึกซ้อมโดยเน้นการเข้าทำในรูปแบบต่างๆ และทบทวนแท๊กติกจากเกมอุ่นเครื่องนัดที่ผ่านมา ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ครึ่งจึงเสร็จสิ้น โดย ปูลปิส ได้เผยว่า “เป็นการซ้อมไม่หนักมาก เนื่องจากนักกีฬาเหนื่อยล้า จากการเดินทาง บางคนต้องตื่นแต่เช้ามืด โดยเราเน้นไปที่การฟื้นฟูกล้ามเนื้อ และทบทวนรายละเอียดการเล่น เช่นเดียวกับการซ้อมวันอื่นๆ ที่จะซ้อมหนักไม่ได้ เพราะเรามีโปรแกรมการแข่งขัน 3 วันติดต่อกัน”

พร้อมกับได้เผยถึงงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพในหลวง รัชกาลที่ 9 วันที่ 26 ต.ค. ซึ่งตรงกับวันประเดิมการแข่งขันนัดแรกพบ ลาว ของทีมชาติไทยด้วยว่า “เราทราบดีว่าวันที่ 26 เป็นวันสำคัญของคนไทยทั้งประเทศ ถ้าเลือกได้เราทุกคนอยากจะอยู่เมืองไทย เพื่อถวายความอาลัยต่อพระองค์ท่าน แต่เมื่อมีเหตุสุดวิสัยต้องมาทำหน้าที่ เราก็จะน้อมระลึกถึงพระองค์ และพยายามชูธงชาติไทยให้สูงที่สุด”

"ปูลปิส" ย้ำแข้งโต๊ะเล็กไทยเล่นเต็มที่เพื่อในหลวง ร.9

สำหรับทีมชาติไทย อยู่ในกลุ่มบี ร่วมกับ มาเลเซีย ,ติมอร์ เลสเต และลาว ทั้งนี้ทีมโต๊ะเล็กไทยจะมีโปรแกรมลงเล่นนัดเปิดสนาม พบกับ ทีมชาติลาว ในวันที่ 26 ต.ค.60 ที่ สนาม พู โถ สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น.

 

 

related