svasdssvasds

จ่อแถลง! รอความชัดเจนจากครอบครัว "เสี่ยวิชัย" [คลิป]

จ่อแถลง! รอความชัดเจนจากครอบครัว "เสี่ยวิชัย" [คลิป]

บรรยากาศด้านหน้าอาคาร King Power และโรงแรมพูลแมน มีสื่อมวลชนทั้งสื่อไทย-ต่างประเทศ เฝ้าติดตามกระแสข่าว หลังสำนักข่าวต่างประเทศยืนยันแล้วว่านายวิชัยเป็น 1 ใน 5 ของผู้เสียชีวิต

หลังเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับเฮลิคอปเตอร์ของ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของคิงพาวเวอร์และเจ้าของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ซิตี้ ซึ่งตกบริเวณลานจอดรถด้านข้างของสนาม King Power Stadium หลังจากยกตัวขึ้นไม่นาน หลังเกมส์การแข่งขันของ "จิ้งจอกสยาม" จบลงในบ้าน เมื่อคืนวันที่ 27 ต.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงเช้าวันนี้สำนักข่าวต่างประเทศ รวมไปถึงเว็บไซต์ทางการของสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ได้ออกมายืนยันแล้วว่า คุณวิชัยเป็น 1 ใน 5 ของผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สำหรับผู้เสียชีวิตรายอื่น ๆ ได้แก่ นุสรา สุขหน้าไม้, กวีพร พรรณแพร ที่เป็นผู้โดยสาร ซึ่งเป็นสตาฟของคุณวิชัย นอกจากนี้ยังมีนักบิน อีก 2 คน คือ เอริก สวาฟเฟอร์ นักบิน และอิซาเบลา โรซา เลโควิช นักบินผู้ช่วย

สำหรับบรรยากาศด้านหน้าของอาคาร King Power และโรงแรมพูลแมน ในขณะนี้มีสื่อมวลชนทั้งจากสื่อไทยและต่างประเทศ ที่ยังคงเฝ้าติดตามกระแสข่าว ซึ่งในวันนี้คาดว่าจะมีการกำหนดนัดหมายแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ king power ในช่วงบ่ายวันนี้ ซึ่งขณะนี้มีการยืนยันจากสำนักข่าวต่างประเทศแล้วว่าอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกในครั้งนี้ ไม่มีบุตรของคุณวิชัย ทั้ง 4 คน รวมไปถึงภรรยา ซึ่งทั้งหมดอยู่ที่กรุงเทพฯในขณะนี้

ในขณะที่บริเวณด้านหน้าของคิงพาวเวอร์และโรงแรมพูลแมน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยยังขอความร่วมมือ ไม่ให้สื่อมวลชนบันทึกภาพภายใน ซึ่งทั้งคิงพาวเวอร์และโรงแรมพูลแมนยังคงเปิดให้บริการเช่นเดิม และยังคงมีนักท่องเที่ยวเข้าใช้บริการตามปกติ

เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของคิงพาวเวอร์ ออกมาเปิดเผยว่า ในวันนี้จะมีกำหนดนัดหมายแถลงข่าวกับสื่อมวลชนในช่วงบ่ายอีกครั้ง ซึ่งทั้งหมดยังคงต้องรอความชัดเจนจากครอบครัวของคุณวิชัยเท่านั้น

related