svasdssvasds

ไม่เคยลืม!! “เจอร์ราร์ด” ยอมรับช็อต “ลื่น” ไม่เคยเลือนจากความทรงจำ

ไม่เคยลืม!! “เจอร์ราร์ด” ยอมรับช็อต “ลื่น” ไม่เคยเลือนจากความทรงจำ

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ตำนานนักเตะ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับว่า ช็อตที่เขา “ลื่น” ในเกมพบกับ เชลซี เมื่อ 4 ที่แล้ว ยังคงอยู่ในความทรงจำของเขาตลอดเวลา พร้อมกับยอมรับด้วยว่า เป็นความโชคร้ายของตัวเขาเองล้วนๆ

ลิเวอร์พูล ที่ตอนนั้นคุมทัพโดย แบรนดอน ร็อดเจอร์ส เปิดสนามแอนฟิลด์รับการมาเยือนของ เชลซี ในเดือน เม.ย. ปี 2014 โดยพวกเขานำเป็นจ่าฝูง เจอกับ เชลซี ที่มี โชเซ่ มูรินโญ่ คุมทัพ และส่งตัวสำรองลงเล่นเพราะแทบไม่มีลุ้นแชมป์แล้ว

ไม่เคยลืม!! “เจอร์ราร์ด” ยอมรับช็อต “ลื่น” ไม่เคยเลือนจากความทรงจำ

เกมนี้มาเกิดจุดเปลี่ยนที่แฟน “ลิเวอร์พูล” ทุกคนยังจำติดตาก็คือ จังหวะที่ เจอร์ราร์ด ลื่นล้มกลางสนามก่อนจะปล่อยให้ เดมบ้า บา กองหน้าเชลซี หลุดเข้าไปพังประตูขึ้นนำก่อนเอาชนะ 2-0 ซึ่งกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้ ลิเวอร์พูล พลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกในบั้นปลาย

อย่างไรก็ตาม เจอร์ราร์ด ออกมาเปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าวกับ เดลี่ เมล์ ว่า เรื่องดังกล่าวยังจำติดตาถึงทุกวันนี้ แต่เขาไม่คิดจะเอาเหตุการณ์ในอดีตเป็นข้อแก้ตัวใดๆ สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความโชคร้ายล้วนๆ อย่างไรก็ตามเมื่อมีโอกาสที่คุณเขียนเป็นหนังสือหรือสร้างสรรค์บนแผ่นฟิล์มโดยเฉพาะรางวัลออสการ์ คุณต้องซื่อสัตย์ตรงไปตรงมาและเปิดกว้างต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงแม้มันทำให้คุณดูเป็นตัวตลกก็ตาม

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด กำลังจะมีภาพยนตร์อัตชีวิตประวัติของตัวเองชื่อ “Make Us Dream” ออกฉายทั่วประเทศในวันพฤหัสบดีนี้ ซึ่งคาดว่าจะมีกล่าวถึงเหตุการณ์ที่ตัวเขาเองลื่่นล้มนำมาเล่าด้วย

related