svasdssvasds

ใจเกินร้อย!! แฟนบอลไทย เยือนเกม “ช้างศึก” บุก “เสือเหลือง” เชื่อมีแต้มกลับบ้าน

ใจเกินร้อย!! แฟนบอลไทย เยือนเกม “ช้างศึก” บุก “เสือเหลือง” เชื่อมีแต้มกลับบ้าน

แฟนบอล “ช้างศึก” เดินทางมาร่วมเชียร์ “ทีมชาติไทย” แบบติดขอบสนาม ในเกมเยือน “ทีมชาติมาเลเซีย” ที่สนามบูกิตจาลิล ประเทศมาเลเซีย เชื่อมีประตู และสามารถเก็บแต้มกลับบ้านได้แน่นอน

“ทัพช้างศึก” มีโปรแกรมออกไปเยือน “ทัพเสือเหลือง” ทีมชาติมาเลเซีย ในวันพรุ่งนี้ ที่สนามบูกิตจาลิล โดยมีแฟนบอลไทย เดินทางตามไปร่วมเชียร์ติดขอบสนาม หนึ่งในนั้นคือ “น้าหลิ่ม” วิรุฬท์ วิเชียรวัฒนชัย แฟนบอลไทยตัวยง พร้อมน้องๆ ที่ร่วมเดินทางมาเชียร์ กล่าวว่า เกมเยือน “มาเลเซีย” สำคัญมาก แต่เชื่อว่าจะจบลงด้วยชัยชนะของ “ทัพช้างศึก” และมีประตูเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

 

“เดินทางมาตั้งแต่เช้าวันที่ 30 พฤศจิกายน ตั้งแต่ 10 โมง ซึ่งปกติต้องเดินทางมาก่อนอยู่แล้ว 1 วัน”

“การมาเยือน “มาเลเซีย” ก็ต้องหวังสูงสุดอยู่แล้ว คือการมีแต้มกลับไป แต่อย่างน้อยที่สุดก็ต้องได้อเวโกลกลับไป เชื่อว่าสกอร์น่าจะออกมาเป็นชัยชนะของ “ช้างศึก” ที่ 2-0 เชื่อมั่นใน “ราเยวัช” ทั้งในเรื่องของวิธีการเล่น วิธีการคิด วิธีการกลยุทธิ์ ถูกต้องแล้ว เชื่อว่าท้ายเกมน่าจะมีประตูของทีมชาติไทย”

 

“ฝากถึงแข้ง “ช้างศึก” มีสมาธิ ไม่ต้องกังวลว่าเขาจะมีกองเชียร์มาเยอะขนาดไหน เพราะ 11 คนเหมือนกัน และคนที่ 12 เราก็ซับพอร์ตเต็มร้อย เกินร้อย”

“ฝากถึงแฟนๆฟุตบอลไทย ที่เชียร์อยู่ประเทศไทย ขอให้ทุกคนออกมาร่วมเชียร์ “ทีมชาติไทย” แมตช์นี้สำคัญ เราเดินทางมาเชียร์ที่มาเลฯ แต่อยู่ที่ไทยก็ร่วมส่งแรงใจเชียร์ด้วยนะครับ พรุ่งนี้เราต้องเก็บแต้มจากที่สนามมาเลฯ ให้ได้ครับ ช่วยกันครับ”

related