svasdssvasds

สมานฉันทน์!! “บุรีรัมย์” แบ่งแต้ม “ชัยนาท” ไทย อี-ลีกโปร สัปดาห์ที่ 3

สมานฉันทน์!! “บุรีรัมย์” แบ่งแต้ม “ชัยนาท” ไทย อี-ลีกโปร สัปดาห์ที่ 3

“ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แบ่งแต้มกับ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิลล์ ไปแบบสนุก 1-1 ในศึกไทย อี-ลีก โปร 2018 สัปดาห์ที่ 3

ศึก “ไทย อี-ลีก โปร 2018” ลีกอี-สปอร์ตเกมฟุตบอลยอดฮิตอย่าง Pro Evolution Soccer เดินทางมาถึงการชิงชัยในสัปดาห์ที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยในวันอาทิตย์ที่ 9 ธ.ค. มีการชิงชัยกันทั้งหมด 3 คู่ ที่สังเวียน Dell Gaming Esports Cinema ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา

โดยคู่ไฮไลต์ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง กลุ่มเอ ลงสนามพบกับ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิลล์ โดยทั้งสองทีมเก็บชัยชนะมา 2 นัดรวด ทำให้ต้องมาแย่งแชมป์กลุ่มกันในเกมนี้ เริ่มกันที่คู่แรก ในประเภท 1 ต่อ 1 บุรีรัมย์ ส่งมือดีอย่าง ฟิโก้ ลงสนาม และ ฟิโก้ ก็ไม่ทำให้แฟน บุรีรัมย์ ผิดหวังเอาชนะไปได้ก่อน 3-1 เก็บแต้มแรกให้ “ทัพปราสาทสายฟ้า”

คู่ต่อมาเป็นการแข่งขันแบบ 3 ต่อ 3 โดย บุรีรัมย์ ส่งเซอร์ไพรส์ส่ง “อ้น กันเนอร์ส” ลงสนามเป็นตัวจริงครั้งแรก แต่เกมนี้เป็นไปอย่างสูสีทำให้จบ 90 นาที เสมอกันไป 2-2 แบ่งแต้มกันไป ปิดท้ายกันที่เกมที่ 3 แบบ 1 ต่อ 1 ชัยนาท คืนฟอร์มเก่ง ก่อนจะเอาชนะไปได้บ้าง 2-1 ทำให้จบ 3 เกม บุรีรัมย์ กับ ชัยนาท เสมอกันไป 1-1

สำหรับสถานการณ์ของกลุ่มนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังนำเป็นจ่าฝูง แข่ง 3 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 0 ได้ 6 เกม เสีย 2 เกม มี 7 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม โดยมี 7 คะแนนเท่ากับ ชัยนาท ฮอร์นบิล แต่ประตูได้เสียดีกว่า

ส่วนผลการแข่งขันอีก 2 คู่

โปลิศ เทโร ชนะ อุบล ยูเอ็มที 1-0

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ สุโขทัย เอฟซี 2-0

related