svasdssvasds

ฉลามชล ปราบ การท่าเรือผงาดรั้งจ่าฝูงไทย อี-ลีกโปร 2018 [คลิป]

ฉลามชล ปราบ การท่าเรือผงาดรั้งจ่าฝูงไทย อี-ลีกโปร 2018 [คลิป]

“ฉลามชล” ชลบุรี อี-สปอร์ต ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็น หลังล่าสุดเอาชนะ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี 2-0 ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่มบีได้สำเร็จ

ฉลามชล ปราบ การท่าเรือผงาดรั้งจ่าฝูงไทย อี-ลีกโปร 2018

ศึก “ไทย อี-ลีก โปร 2018” ลีกอี-สปอร์ตเกมฟุตบอลยอดฮิตอย่าง Pro Evolution Soccer เดินทางมาถึงการชิงชัยในสัปดาห์ที่ 4 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา มีการชิงชัยกันทั้งหมด 3 คู่เช่นเดิม ที่สังเวียน Dell Gaming Esports Cinema ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา

โดยคู่เอกอยู่ในเวลา 17.00 น. “ฉลามชล” ชลบุรี อีสปอร์ต ทีมนำกลุ่มบี ที่มี 4 คะแนน จาก 2 นัด โคจรมาพบกับ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ ทีมอันดับ 3 ที่มี 3 คะแนน จากการชนะ 1 แพ้ 1

การแข่งขันเกมแรกแบบ 1v1 (ตัวต่อตัว) ชลบุรี ส่ง Quan Bi นักกีฬา Pro Evolution Soccer อันดับ 1 ของเวียดนาม ดีกรีแชมป์บางแสน 2 สมัย ลงปะทะกับ โมฮัมเหม็ด ไครู บิน อับดุล เอซิส หรือ คีรอน นักกีฬามือวางอันดับหนึ่งของประเทศมาเลเซีย

ซึ่งผลปรากฎว่า เกมดำเนินไปอย่างสูสี ก่อนจะเสมอกันไปแบบสุดมัน 2-2

ต่อกันด้วยคู่ที่ 2 ในแบบ 3v3 (3 คนบังคับในทีมเดียวกัน) ซึ่งคราวนี้เป็น ชลบุรี ที่เล่นได้เหนือกว่าเอาชนะไป 1-0 เก็บคะแนนแรกให้กับ ฉลามชล ได้สำเร็จ

ก่อนที่จะมาปิดท้ายด้วยการแข่งขันคู่ที่ 3 ในระบบ 1v1 (ตัวต่อตัว) โดย ฉลามชล ส่ง Hoang Son Ngo นักกีฬาเวียดนาม ดาวซัลโวในสัปดาห์แรก ลงสนามพบกับ โมฮัมเหม็ด นอร์ ไฮคาส บิน มะฮะหมัด นอร์ ดีกรีอันดับ 4 ประเภทคู่ ในการแข่งขันเปซ 2018 ในเอเชี่ยนเกมส์

ซึ่งก็เป็น Hoang Son Ngo ที่เล่นได้เหนือกว่า ก่อนจะเอาชนะไป 3-1 ช่วยให้ ชลบุรี ชนะไปเด็ดขาด 2-0 คู่ เก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ พร้อมกับขึ้นไปนำจ่าฝูงของกลุ่มบี โดยมี 7 คะแนน จากการชนะ 2 เสมอ 1 ส่วน สิงห์ท่าเรือ แพ้เป็นเกมที่ 2 ยังมี 3 คะแนนอยู่อันดับ 3 ของกลุ่มเช่นเดิม

ฉลามชล ปราบ การท่าเรือผงาดรั้งจ่าฝูงไทย อี-ลีกโปร 2018 [คลิป]

ฉลามชล ปราบ การท่าเรือผงาดรั้งจ่าฝูงไทย อี-ลีกโปร 2018 [คลิป]

ฉลามชล ปราบ การท่าเรือผงาดรั้งจ่าฝูงไทย อี-ลีกโปร 2018 [คลิป]

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่น

  • ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชนะ สุพรรณบุรี 2-1
  • อุบล ยูเอ็มที เสมอ เชียงใหม่ เอฟซี 1-1

ด้านโปรแกรมการแข่งขันวันนี้ (อาทิตย์ที่ 16 ธ.ค. )

  • 17.00 น. ราชนาวี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
  • 19.00 น. โปลิศ เทโร พบ ประจวบ เอฟซี
  • 21.00 น. สุโขทัย พบ สุพรรณบุรี

สำหรับการแข่งขัน “ไทย อี-ลีก โปร” จะยังมีการแข่งขันเก็บคะแนนกันอย่างต่อเนื่อง ไปจนถึงวันที่ 20 ม.ค. 2562 ใช้ระบบการแข่งขันแบ่งเป็น 4 สาย สายละ 4 ทีม แต่ละครั้งจะจัดให้แข่งเป็น 1v1 (ตัวต่อตัว) , 3v3 , และ 1v1 โดยผู้ชนะได้ 3 คะแนน เสมอได้ 1 คะแนน แพ้ไม่ได้คะแนน แชมป์กลุ่มกับรองแชมป์กลุ่มจะได้สิทธิ์ผ่านเข้ารอบต่อไปอัตโนมัติ ส่วนอันดับ 3 ของแต่ละกลุ่มได้สิทธิ์เพลย์ออฟอีกครั้งเพื่อหาอีก 2 ทีมเข้ารอบต่อไป

ด้านผู้ที่สนใจลงทะเบียนเข้าชมฟรี พร้อมกับติดตามย้อนหลังได้ที่ช่องทาง Online ได้ทั้งทาง Fanpage: Thai E-League Pro และ YouTube Channel: Thai E-League Pro กดซับได้ที่ http://bit.ly/2OHRCmb และทุกวันอาทิตย์รับชมผ่านหน้าจอทีวีผ่านช่อง NOW 26

related