svasdssvasds

หนึ่งเดียว! "ฝ่ายจัด" เลือก "สรรวัชญ์" ติดทีมยอดเยี่ยม "ซูซูกิคัพ 2018"

หนึ่งเดียว!  "ฝ่ายจัด" เลือก "สรรวัชญ์" ติดทีมยอดเยี่ยม "ซูซูกิคัพ 2018"

ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 เลือก สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางทีมชาติไทย ติดในทีมยอดเยี่ยมศึกฟุตบอลรายการนี้ โดยเป็นนักเตะไทยเพียงคนเดียวที่ติดโผในครั้งนี้

"แคมป์" สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางทีมชาติไทย เป็นนักเตะหนึ่งเดียวจาก ทัพช้างศึก ที่ถูกรับเลือกจากฝ่ายจัดการแข่งขันติดในทีมยอดเยี่ยมศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2018 "ทีมชาติไทย" แชมป์เก่าไม่สามารถป้องกันแชมป์ได้สำเร็จ หลังตกรอบรองชนะเลิศด้วยกฎอเวย์โกลจากการเสมอกับมาเลเซีย 2-2 ก่อนจะเป็นเวียดนามที่คว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จด้วยการเอาชนะทัพเสือเหลือสกอร์รวม 3-2 ล่าสุดฝ่ายจัดการแข่งขันได้มีการจัดทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์นี้ ปรากฎว่ามีชื่อของ สรรวัชญ์ เดชมิตร หนึ่งเดียวจากไทยที่เข้ามาติดโผในครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวคว้าตำแหน่งแอสซิสต์เยอะสุด 4 ครั้งไปแล้ว

หนึ่งเดียว!  "ฝ่ายจัด" เลือก "สรรวัชญ์" ติดทีมยอดเยี่ยม "ซูซูกิคัพ 2018"

“นี่คือหนึ่งในนักเตะไม่กี่คนของแชมป์เก่าที่ทำผลงานโดดเด่น ถ้าไม่ได้การเล่นที่มั่นใจและการจ่ายบอลจังหวะสุดท้ายที่เฉียบคมของเขาทีมชาติไทยอาจไปไม่ถึงแม้แต่รอบรองชนะเลิศ” ฝ่ายจัดการแข่งขันบรรยายถึงการเล่นของ"สรรวัชญ์" ในส่วนตำแหน่งอื่นนั้น เวียดนาม และ มาเลเซีย มีผู้เล่นเข้ามาติดทีมยอดเยี่ยม ชาติละ 4 คน และฟิลิปปินส์กับเมียนมา ชาติละ 1 คน

หนึ่งเดียว!  "ฝ่ายจัด" เลือก "สรรวัชญ์" ติดทีมยอดเยี่ยม "ซูซูกิคัพ 2018"

สำหรับทีมยอดเยี่ยมประจำเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 มีดังต่อไปนี้

ผู้รักษาประตู : ดัง วาน ลัม (เวียดนาม)

กองหลัง : ซามี ซาฟารี (มาเลเซีย), จิ้น ดินห์ ตรอง (เวียดนาม), อัลบาโร ซิลบา (ฟิลิปปินส์), ดวน วาน เฮา (เวียดนาม)

กองกลาง : เหงียน กวง ไฮ (เวียดนาม), เฮลียง โบ โบ (เมียนมา), มูฮามาดู ซูมาเรห์ (มาเลเซีย), สรรวัชญ์ เดชมิตร (ไทย), ซาฟาวี รอชิด (มาเลเซีย)

กองหน้า : นูรชะห์รุล อิดลัน ตะละฮา (มาเลเซีย)

related