svasdssvasds

มายไอดอล! "โซลชา" เผย "เซอร์ อเล็กซ์" ต้นแบบคุมทีม

มายไอดอล! "โซลชา" เผย "เซอร์ อเล็กซ์" ต้นแบบคุมทีม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือชั่วคราว “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกผ่าน MUTV หลังเดินทางมาถึงประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา และคุมทีมฝึกซ้อมครั้งแรกไปแล้ว

อดีตดาวยิงของทีม เปิดเผยว่า “ มีความสุขมากๆ ที่ได้รับงานนี้ แน่นอนสโมสรกำลังมองหาผู้จัดการทีมคนใหม่ที่เหมาะสม ผมคงมุ่งมั่นทำงานอย่างเต็มที่แน่ๆ และก็ดีใจที่จะได้ร่วมงานกับ ไมค์ ฟีแลน, ไมเคิล คาร์ริค และ คีแรน แม็คเคนนา”

"ผมผ่านประสบการณ์คุมทีมในฐานะผู้จัดการทีมชุดใหญ่มาแล้ว 300-400 นัด ผมมั่นใจ ผมเคยได้แชมป์ลีก, เคยได้แชมป์บอลถ้วย และผมก็เคยตกชั้น มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการคุมทีม เกี่ยวกับการทำงานร่วมกับนักเตะ, สต๊าฟฟ์โค้ช และเกี่ยวกับการทำให้ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดจากทุกคน"

นอกจากนี้ โซลชา ยังพูดถึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตเจ้านายว่า "เจ้านายของผม (เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน) เป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมตลอดกาล ผมได้สไตล์การทำทีมมาจากเขา เซอร์อเล็กซ์มีอิทธิพลอย่างสูงแต่ก็มีบางอย่างที่เราไม่เหมือนกัน นอกจากนี้พร้อมให้โอกาสนักเตะทุกคนพิสูจน์ฝีเท้า และยังไม่คิดถึงการคุมทีมถาวรในอนาคต

สำหรับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ถูกแต่งตั้งให้เป็นคุมทีม “ปีศาจแดง” จนจบฤดูกาล 2018-19  และมีโปรแกรมพาทีม “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ในวันที่ 23 ธันวาคม นี้

related