svasdssvasds

ก็ดีนะ! "ปธ.ประจวบ" เชื่อ "ช้างศึก" จับ "ปีโป้" ยืนหลังถือเป็นประสบการณ์ใหม่

ก็ดีนะ! "ปธ.ประจวบ" เชื่อ "ช้างศึก" จับ "ปีโป้" ยืนหลังถือเป็นประสบการณ์ใหม่

ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรัตน์ ประธานสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี เชื่อมั่นว่าการที่ทีมชาติไทย จับ สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าของทีมไปเล่นตำแหน่งกองหลังในทีมชาติ จะเป็นประสบการณ์ที่ดีแก่ตัวนักเตะและอาจจะส่งผลดีต่อสโมสรด้วยในอนาคต

หลัง มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ได้ทำการจับ สิโรจน์ ฉัตรทอง ศูนย์หน้าร่างใหญ่ของ พีที ประจวบ เอฟซี ไปเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวรับและตำแหน่งกองหลัง ในทัพช้างศึก และมีความเป็นไปได้สูงว่าเจ้าตัวอาจจะต้องรับบทบาทในเกมรับในศึกเอเชียน คัพ ที่จะมาถึงในเดือนมกราคมนี้ด้วย ทำให้แฟนบอลหลายคนเป็นห่วงว่า "ปีโป้" จะปรับตัวได้หรือไม่หากกลับมาเล่นกับต้นสังกัดอย่าง พีที ประจวบ เอฟซี

[caption id="attachment_409139" align="aligncenter" width="715"] ก็ดีนะ! "ปธ.ประจวบ" เชื่อ "ช้างศึก" จับ "ปีโป้" ยืนหลังถือเป็นประสบการณ์ใหม่ ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรัตน์ ประธานสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี[/caption]

ล่าสุด ทีมข่าวกีฬาสปริงนิวส์ ได้สอบถามไปยัง "นายกเกียร์" ทรงเกียรติ ลิ้มอรุณรัตน์ ประธานสโมสร พีที ประจวบ เอฟซี ถึงเรื่องดังกล่าวซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า "เรื่องที่ทีมชาติไทยจับ ปีโป้ ไปเล่นหลังผมว่าก็เป็นเรื่องที่ดีนะเพราะเขาก็จะได้ประสบการณ์ใหม่ในตำแหน่งใหม่ ราเยวัช คงเห็นอะไรบางอย่างในตัวเขาที่จะทำให้เกิดประโยชน์กับทีมชาติมากที่สุด ส่วนหลังจากนี้ถ้าเขากลับมาเล่นให้สโมสรเรื่องตำแหน่งการเล่นนั้นคงต้องให้ โค้ชวัง เป็นคนจัดการในเรื่องนี้ไม่แน่เขาอาจจะเล่นได้ดีในการเล่นเกมรับซึ่งก็ถือว่าได้ประโยชน์กับสโมสรของเราด้วย" นายใหญ่ ต่อพิฆาต กล่าว

ก็ดีนะ! "ปธ.ประจวบ" เชื่อ "ช้างศึก" จับ "ปีโป้" ยืนหลังถือเป็นประสบการณ์ใหม่

related