svasdssvasds

"บิ๊กโทนี่" เชื่อ "แข้งช้างศึก" ทุกคนจะสู้เพื่อชาติ, แฟนบอล ใน "ศึกเอเชียน คัพ"

"บิ๊กโทนี่" เชื่อ "แข้งช้างศึก" ทุกคนจะสู้เพื่อชาติ, แฟนบอล ใน "ศึกเอเชียน คัพ"

กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย เชื่อมั่นว่าผู้เล่นทั้ง 23 คน จะทำผลงานอย่างเต็มที่ ในศึกเอเชียน คัพ 2019 ณ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เพื่อสร้างชื่อเสียง และความภาคภูมิใจให้กับประเทศชาติ แฟนบอล รวมถึงนายทวารกัปตันทีมที่บาดเจ็บด้วยเช่นกัน

จากกรณีที่ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านของ โอเอช ลูเวิน ทีมดังในลีกรองของเบลเยียม ต้องพลาดการลุยเอเชียน คัพ 2019 รอบสุดท้าย ที่ยูเออี กับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณใต้เท้า ระหว่างนิ้วโป้งกับนิ้วชี้ ในการเฝ้าเสาให้ต้นสังกัด ตั้งแต่ช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้ กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย ออกมาเปิดใจเรื่องนี้ว่า “การที่เราไม่มี กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ไปลุยศึกใหญ่ครั้งนี้ ถือว่าเป็นเรื่องที่เสียหายต่อทีมเช่นกัน แต่อาการบาดเจ็บนั้นเป็นสิ่งที่ไม่มีใครอยากจะให้เกิดขึ้นอยู่แล้ว ทุกฝ่ายต่างให้ความสำคัญกับสภาพร่างกายของนักเตะไม่แพ้เรื่องอื่นๆ เช่นเดียวกัน”

[caption id="attachment_409931" align="alignnone" width="715"] "บิ๊กโทนี่" เชื่อ "แข้งช้างศึก" ทุกคนจะสู้เพื่อชาติ, แฟนบอล ใน "ศึกเอเชียน คัพ" กิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ผู้อำนวยการทีมชาติไทย[/caption]

 

“แต่ผมมีความเชื่อมั่นว่าผู้รักษาประตูที่เรามีอยู่ 3 คน ทั้ง ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ฉัตรชัย บุตรพรม และ สรานนท์ อนุอินทร์ จะสามารถทดแทนได้อย่างแน่นอน เพราะอยู่กับทีมมาตั้งแต่ก่อนศึกชิงแชมป์อาเซียน 2018 และพวกเราจะสู้ในศึกเอเชียน คัพ 2019 เพื่อประเทศชาติ แฟนบอล รวมไปถึง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ในการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของรายการนี้ให้ได้” บิ๊กโทนี่ กล่าว

"บิ๊กโทนี่" เชื่อ "แข้งช้างศึก" ทุกคนจะสู้เพื่อชาติ, แฟนบอล ใน "ศึกเอเชียน คัพ"

สำหรับการแข่งขันในนัดแรกของ ทีมชาติไทย ในศึกเอเชียนคัพ 2019 จะพบกับ ทีมชาติอินเดีย ในวันที่ 6 มกราคม 2562 เวลา 20.30 น. ที่ สนาม อัล นาห์ยาน สเตเดียม, กรุงอาบูดาบี

related