svasdssvasds

ไม่เคยลืม! "อาโอยามะ" ขอบคุณ "เมืองทอง" หลังย้ายกลับค้าแข้งลีกบ้านเกิด

ไม่เคยลืม! "อาโอยามะ" ขอบคุณ "เมืองทอง" หลังย้ายกลับค้าแข้งลีกบ้านเกิด

นาโออากิ อาโอยามะ ปราการหลังชาวญี่ปุ่นขอบคุณสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่อยู่ค้าแข้งก่อนย้ายซบ กัมบะ โอซาก้า ใน เจ 1 ลีก ในฤดูกาล 2019

กัมบะ โอซาก้า เพิ่งประกาศคว้าตัว นาโออากิ อาโอยามะ ปราการหลังชาวญี่ปุ่นวัย 32 ปี กลับมาค้าแข้งในประเทศอีกครั้งในศึกฤดูกาล 2019 โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังอำลา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่อยู่ค้าแข้งมานานถึง 4 ปี ว่า

"ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ เพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตลอด 4 ปีอยู่ที่นั่นมันยอดเยี่ยมมาก ได้รับประสบการณ์ดีๆ มากมายและถึงตอนนี้ผมอยากจะกลับมาหาความท้าทายในเจลีกบ้านเกิดอีกครั้ง ตอนอยู่เมืองไทย ผมได้ดูเจลีกบ่อยครั้ง แล้วเพื่อนร่วมทีมผมที่เคยเล่นด้วยกันที่เมืองทองก็ได้ไปเล่นที่นั่นด้วยถึง 3 คน ผมจะทุ่มเทอย่างเต็มที่ในช่วงเวลาที่เหลือของอาชีพค้าแข้ง"

สำหรับ นาโออากิ อาโอยามะ ย้ายจาก เวนต์ฟอเรท โคฟุ มาร่วมทัพ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาล 2015 และลงสนามช่วยกิเลนผยองไปทั้งสิ้น 105 นัด คว้าแชมป์โตโยต้าไทยลีก 1 สมัย ,โตโยต้าลีกคัพ 1 สมัย และ แม่โขงคลับแชมเปี้ยนชิพ

related