svasdssvasds

ไม่ยกธงขาว!! “เป๊ป” มั่นใจ “แมนฯซิตี้” ยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

ไม่ยกธงขาว!! “เป๊ป” มั่นใจ “แมนฯซิตี้” ยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันหนักแน่นว่า “เรือใบสีฟ้า” จะยังไม่ยอมยกแชมป์ให้กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเวลานี้อย่างแน่นอน และจะสู้จนถึงเกมนัดสุดท้าย ถึงแม้ล่าสุดจะนำลูกทีมบุกไปแพ้ให้กับ นิวคาสเซิ่ล แบบพลิกล็อค 1-2 ก็ตาม

เกมที่ เซนต์เจมส์ ปาร์ค “เรือใบสีฟ้า” ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนตั้งแต่ 25 วินาทีแรกของเกมจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ แต่ “สาลิกาดง” ไม่ยอมแพ้มายิงคืน 2 ประตูรวดจาก โซโลมอน รอนดอน นาทีที่ 66 และจุดโทษของ แมตต์ ริทชี่ ก่อนหมดเวลา 10 นาที ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พลาด 3 แต้มสำคัญ และยังตามหลัง ลิเวอร์พูล อยู่ 4 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

ไม่ยกธงขาว!! “เป๊ป” มั่นใจ “แมนฯซิตี้” ยังมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

หลังจบเกม “เป๊ป” กล่าวว่า  ลูกทีมไม่สามารถควบคุมเกมได้ รูปแบบของทีมในวันนี้ไม่มีความเด็ดขาดๆ เราไม่เด็ดขาดพอ อย่างไรก็ตามเราต้องแสดงความยินดีกับ นิวคาสเซิล สำหรับชัยชนะของพวกเขา

ส่วนโอกาสในการลุ้นแชมป์อดีตกุนซือบาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลน่า กล่าวว่า ยังมีอีกหลายเกม และเขาไม่คิดว่า ซิตี้ เสียเปรียบมากนัก หลังจากนี้ทีมจำเป็นต้องรักษาความต่อเนื่อง ต้องเล่นเกมที่ถนัดให้ได้ ทำในสิ่งที่ควรต้องทำ เพราะในวงการฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ที่สำคัญตอนนี้ก็ไม่ใช่ เดือนเมษายน หรือพฤษภาคม ที่ใกล้จบฤดูกาล นี่มันเพิ่ง มกราคม เองเท่านั้น

related