svasdssvasds

ยังไม่ทันเปิดลีก!! “เชียงราย” ประกาศแยกทาง “บอร์จีส” ตั้ง “เอลตัน” คุมแทน

ยังไม่ทันเปิดลีก!! “เชียงราย” ประกาศแยกทาง “บอร์จีส” ตั้ง “เอลตัน” คุมแทน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ประกาศแยกทางกับ โจเซ อัลเวส บอร์จีส กุนซือชาวบราซิล เป็นที่เรียบร้อย ก่อนเกมที่จะเปิดบ้านพบกับ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด ในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 รอบเพลย์ออฟ รอบ 2

โดยแถลงการณ์ของ สิงห์ เชียงราย ระบุว่า สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ขอแถลงการณ์ในการแยกทาง โจเซ อัลเวส บอร์จีส  หัวหน้าผู้ฝึกสอนมากประสบการณ์ชาวบราซิล วัย 60 ปี โดย บอร์จีส ได้เข้ามารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ในช่วงต้นฤดูกาล2019 ก่อนจะพาทีมคว้าแชมป์แรกของฤดูกาล 2019 ในรายการลีโอ ปรีซีซั่น คัพ2019 และลงทำศึกป้องกันแชมป์ไทยแลนด์แชมเปียนส์คัพ2019 แต่ทำได้แค่เพียงรองแชมป์เท่านั้น

[caption id="attachment_440176" align="aligncenter" width="715"] ยังไม่ทันเปิดลีก!! “เชียงราย” ประกาศแยกทาง “บอร์จีส” ตั้ง “เอลตัน” คุมแทน เอลตัน จะเข้ามาทำหน้าที่แทน[/caption]

ทั้งนี้ทางสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ขอขอบคุณ โจเซ อัลเวส บอร์จีส  ที่ได้ทุ่มเททำหน้าที่ตลอดระยะเวลาในการคุมทีม และ สโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จงขอให้ประสบความสำเร็จในเส้นทางการทำงานต่อไป

นอกจากนี้ทางสโมสรสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้ทำการแต่งตั้ง เอลตัน ดอสซานโตส ซิลวาเข้ารับตำแหน่งกุนซือแบบถาวรเพื่อลุยศึกในฤดูกาล 2019 โดยเกมส์นัดแรกที่กุนซือคนใหม่นี้จะเข้ามาคุมทีมอย่างเป็นทางการในการแข่งขันศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก 2019 รอบคัดเลือกรอบที่สอง ในวันที่12 กุมภาพันธ์ 2562 โดยสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบกับ ย่างกุ้ง ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น.

related