svasdssvasds

นักเลงหรือนักบอล!! สั่งแบนแข้งทีมบ้านคุณแม่ 10 นัดหลัง “บีบคอ-ด่ากรรมการ”

นักเลงหรือนักบอล!! สั่งแบนแข้งทีมบ้านคุณแม่ 10 นัดหลัง “บีบคอ-ด่ากรรมการ”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประชุมคณะกรรมการ เพื่อพิจารณาโทษในการแข่งขันฟุตบอลอาชีพของประเทศไทย ประจำสัปดาห์

โดยประเด็นสำคัญอยู่ที่ คณะกรรมการได้ออกบทลงโทษ จิรศักดิ์ บุตรแดงน้อย ผู้เล่นหมายเลข 5 ของสโมสรบ้านคุณแม่ เป็นเวลาถึง 10 นัด ปรับเงินอีก 39,998 บาท หลังเจ้าตัวไปต่อว่า ผู้ตัดสินด้วยถ้อยคำหยาบคาย ในเกมที่สโมสรบ้านคุณแม่ พบกับ ทรู แบงค็อก บี เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังใช้มือไปบีบต้นคอ พร้อมกับผลักผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 และ 2 รวมถึงในช่วงการแข่งขัน จิรศักดิ์ ยังไปพูดจาข่มขู่ผู้ตัดสิน และไปผลักผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 2 อีกด้วย

นักเลงหรือนักบอล!! สั่งแบนแข้งทีมบ้านคุณแม่ 10 นัดหลัง “บีบคอ-ด่ากรรมการ”

นอกจากนี้ในศึกเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ หรือ "ไทยลีก 2" คณะกรรมการฯ ยังได้สั่งลงโทษแบน เควิน แบรนด์ส ผู้เล่นลำปาง เอฟซี ที่เจตนาทำแฮนด์บอลจนโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ก่อนแสดงอาการไม่พอใจหยิบขวดน้ำไปตรงข้างม้านั่งสำรอง ในเกมที่พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี เป็นเวลา 1 นัด และปรับเงินอีก 6,666 บาท

ปิดท้ายที่เกมออมสินลีกโปร หรือ "ไทยลีก 3" คู่ บ้านบึง เอฟซี พบ ตรัง เอฟซี คณะกรรมการฯ ตัดสินลงโทษแบน วีระวัฒน์ อุ่นทรัพย์เจริญ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมตรัง ที่ไม่พอใจที่ลูกทีมโดนใบแดงก่อนจะเดินออกไปนอกเขตเทคนิค และด่าผู้ตัดสิน รวมถึงชี้หน้าผู้ช่วยผู้ตัดสินที่ 1 นอกจากนี้ นายประเสิรฐ ขันทอง ผู้ประเมินผู้ตัดสินได้ลงไปช่วยห้ามปราบ นายวีระวัฒน์ ได้แสดงอาการกิริยาท้าชกต่อยกับผู้ประเมินผู้ตัดสิน ทำให้คณะกรรมการสั่งแบน โค้ชวีระวัฒน์ 2 นัด ปรับ 13,333 บาท

ขอบคุณภาพจาก Bankunmae

related