svasdssvasds

ดูแลดุจญาติมิตร!! “หงส์แดง” ช่วยค่าตั๋วแฟนบอลหลังโดน “บาร์ซ่า” โขกราคา

ดูแลดุจญาติมิตร!! “หงส์แดง” ช่วยค่าตั๋วแฟนบอลหลังโดน “บาร์ซ่า” โขกราคา

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมชดเชยค่าตั๋วส่วนหนึ่งให้กับแฟนบอลที่จะเดินทางไปให้กำลังใจทีมในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่จะบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ในวันที่ 1 พ.ค. หลังจาก บาร์เซโลน่า ไม่ยอมลดราคาค่าตัว โดยยืนยันจะขายในราคาเดิมที่ 119 ยูโร หรือราว 4,280 บาท

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อชื่อดังประจำเมืองรายงานว่า ในเกมบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ให้โควต้าตั๋วแฟนบอลหงส์แดงไว้ทั้งหมด 4,620 ใบ และสโมสรพยายามที่จะเจรจาขอลดค่าตั๋วให้เหลือ 88 ยูโร แต่ บาร์เซโลน่า กลับปฎิเสธ และยืนกรานที่จะขายในราคา 119 ยูโรเช่นเดิม

[caption id="attachment_481156" align="alignnone" width="1280"] ดูแลดุจญาติมิตร!! “หงส์แดง” ช่วยค่าตั๋วแฟนบอลหลังโดน “บาร์ซ่า” โขกราคา มีแฟนบอลไปให้กำลังใจกันเยอะ นักเตะก็อุ่นใจ[/caption]

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจขึ้นค่าตั๋วสำหรับแฟนบอลบาร์ซ่า ที่จะเดินทางมาเชียร์ที่แอนฟิลด์ ในเกมนัดที่ 2 วันที่ 7 พ.ค. เป็น 119 ยูโร เท่ากัน และจะเอาเงินส่วนต่าง 31 ยูโรดังกล่าวไปให้แฟนลิเวอร์พูลที่ตามไปเชียร์ที่คัมป์นู เพื่อลาดราคาค่าตั๋วให้เหลือเพียง 88 ยูโรนั้นเอง

สำหรับในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ลิเวอร์พูล ก็เคยเจรจากับ ปอร์โต้ เพื่อขอลดค่าตั๋วในเกมออกไปเยือนให้กับแฟนบอลตัวเองได้สำเร็จมาแล้ว โดย ปอร์โต้ ยอมลดจากใบละ 85 ยูโร หรือ 3,060 บาท เหลือใบละ 60 ยูโร หรือ 2,160 บาท

related