svasdssvasds

พ่อแม่ “เจ้าแหลม” จัดพิธีไหว้ผีปู่ย่าเอาฤกษ์เอาชัย หวังลูกป้องกันแชมป์

พ่อแม่ “เจ้าแหลม” จัดพิธีไหว้ผีปู่ย่าเอาฤกษ์เอาชัย หวังลูกป้องกันแชมป์

ครอบครัว เจ้าแหลม ศรีสะเกษ แชมป์โลกชาวไทย จัดพานบูชาบรรพบุรุษ เพื่อส่งกำลังใจไปให้ลูกชายที่กำลังจะขึ้นชกป้องกันแชมป์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

นายเจียมศักดิ์ และ นางหนูรัตน์ วังเอก บิดาและมารดาของ “เจ้าแหลม” ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกรุ่นซูเปอร์ฟลายเวต 115 ปอนด์ชาวไทย ที่เตรียมขึ้นป้องกันตำแหน่งแชมป์กับ ฮวน ฟรานซิสโก เอสตราดา ผู้ท้าชิงชาวเม็กซิโก ที่สังเวียนในลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา ในวันเสาร์ที่ 27 เม.ย. ได้ทำพิธีบูชาบรรพบุรุษ ไหว้ผีปู่ย่า - ตายาย บริเวณบ้านพักในจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อเรียกขวัญกำลังใจให้กับ บุตรชาย ท่ามกลางฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก

โดยในพิธีครั้งนี้มี นางพรพิมล วังเอก หรือ น้องจะจ๋า ภรรยาคนสวยของ ศรีสะเกษ รวมถึง นายบุดดา และนางบุญยืน สารแก้ว พ่อตา-แม่ยายของ “ศรีสะเกษ” เดินทางมาร่วมพิธีด้วย

หลังทำพิธี นายเจียมศักดิ์ เปิดเผยว่า ได้พูดคุยกับ ศรีสะเกษ ทางโทรศัพท์ โดยบอกให้ลูกชายอย่าประมาทคู่ต่อสู้ เพราะการพ่ายแพ้ ศรีสะเกษ ครั้งที่แล้ว น่าจะทำให้ครั้งนี้ เอสตราด้า คงฝึกซ้อมมาอย่างหนักแน่นอน ที่สำคัญได้ย้ำกับ ศรีสะเกษว่า ถ้าหากมีโอกาสน็อกได้ก็ขอให้รีบเผด็จศึกอย่าให้เกมยืดเยื้อ เพราะจะเหนื่อยตัวเอง ส่วนคุณแม่ก็ฝากกำชับไปว่า ให้น็อคยก 2 เลย ซึ่ง ศรีสะเกษ ก็รับปากว่า จะทำเต็มที่ เพื่อชื่อเสียงของคนไทยทุกคน และจะนำชัยชนะมาสู่ครอบครัว มาสู่ชาวศรีสะเกษ ให้ได้อีกครั้ง

related