svasdssvasds

คนคุ้นเคย!! “ปีศาจแดง” ตั้ง “ไมค์ ฟีแลน” นั่งผู้ช่วย “โซลชาร์”

คนคุ้นเคย!! “ปีศาจแดง” ตั้ง “ไมค์ ฟีแลน” นั่งผู้ช่วย “โซลชาร์”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่งตั้ง ไมค์ ฟีแลน เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมคนใหม่ โดยเซ็นสัญญาทั้งหมด 3 ปี

หลังรับตำแหน่ง ฟีแลน กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับมารับตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยตั้งแต่กลับมาทำงานเมื่อเดือนธันวาคม รู้สึกมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับโอเล่, เคียแรน, มาร์ค และเอมิลิโอ้ ซึ่งทุกคนต่างมุ่งมั่นไปถึงการเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่

[caption id="attachment_491599" align="alignnone" width="1280"] คนคุ้นเคย!! “ปีศาจแดง” ตั้ง “ไมค์ ฟีแลน” นั่งผู้ช่วย “โซลชาร์” เป็นมือขวาเซอร์ ตั้งแต่ยุคที่ โซลชาร์ ยังค้าแข้งอยู่[/caption]

ด้าน โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือปีศาจแดง กล่าวถึงมือขวาของเขาว่า ไมค์ เป็นบุคคลที่ยอดเยี่ยมในการมีอยู่ข้างกาย เขาได้มอบซึ่งประสบการณ์ที่เหลือล้นในตำแหน่งนี้ และมีสายสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นและยาวนานกับสโมสร ตอนนี้ยูไนเต็ดมีกลุ่มทีมงานโค้ชที่ดี และก็กำลังทำงานกับความท้าทายที่รออยู่เบื้องหน้าสำหรับฤดูกาลใหม่ และอนาคตที่ไกลกว่านั้น

สำหรับ ฟีแลน เคยเป็นมือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของยูไนเต็ดมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่สมัยที่ โซลชาร์ ยังเป็นนักเตะ และมีส่วนสำคัญในการนำพลพรรค "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์มาอย่างมากมาย ก่อนจะกลับมาช่วย โซลชาร์ อีกครั้งตอนรับงานเป็นกุนซือคนใหม่ตั้งแต่เดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา

related