svasdssvasds

ไม่ใช่แค่เลสเตอร์!! “ลูเวิน” ประกาศเก็บชัยเพื่อ “เจ้าสัววิชัย” เช่นกัน

ไม่ใช่แค่เลสเตอร์!! “ลูเวิน” ประกาศเก็บชัยเพื่อ “เจ้าสัววิชัย” เช่นกัน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ไนเจล เพียร์สัน กุนซือโอเอช ลูเวิน สโมสรในพร็อกซิมุส ลีก เบลเยียม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ นายวิชัย ศรีวัฒประภา นั่งแท่นประธานสโมสร ออกมายืนยันว่า เกมกับ ทูบิเซ่ ในเกมลีก วันเสาร์นี้ (3 พ.ย.) เวลา 23.00 น. จะสั่งให้ลูกทีมเล่นอย่างเต็มที่ เพื่อเก็บ 3 คะแนน เพื่ออุทิศให้ประธานสโมสรผู้ล่วงลับ

เพียร์สัน กล่าวว่า สัปดาห์ที่ผ่านมาทุกคนส่งกำลังใจไปให้กับครอบครัวของคุณวิชัย และทุกคนในสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ มันยากมากสำหรับเขาที่จะพูดเรื่องนี้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นก็แสดงให้เห็นว่าคุณวิชัย มีความสำคัญต่อโลกฟุตบอลมากเพียงใด

[caption id="attachment_377051" align="aligncenter" width="715"] ไม่ใช่แค่เลสเตอร์!! “ลูเวิน” ประกาศเก็บชัยเพื่อ “เจ้าสัววิชัย” เช่นกัน เพียร์สัน กุนซือลูเวิน สนิทสนมกับ "เจ้าสัววิชัย" เป็นอย่างดี[/caption]

อดีตกุนซือเลสเตอร์ กล่าวต่อว่า การเลื่อนเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมากับ ลอมเมล เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง ทุกคนใน โอเอช ลูเวิน ต่างรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เลสเตอร์ ซิตี้ มันไม่ง่ายเลยกับช่วงเวลานี้ แต่ทุกคนจะแสดงให้เห็นในเกมวันเสาร์ เพื่อให้เกียรติชายผู้ที่มีความสำคัญมากกับสโมสรแห่งนี้ เกมนี้ทีมต้องการ 3 สามคะแนน ให้กับคุณวิชัย และครอบครัว แม้มันจะไม่ง่ายก็ตาม แต่ทุกคนจะพยายามทำให้ดีที่สุด

อย่างไรก็ตามในเกมนี้ โอเอช ลูเวิน ยังหมดสิทธิ์ใช้บริการ “เจ้าตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยที่ค้าแข้งอยู่กับทีม เนื่องจากเจ้าตัวยังมีอาการบาดเจ็บ และยังไม่ฟิตเต็มร้อยพร้อมที่จะลงสนาม

[caption id="attachment_377050" align="aligncenter" width="715"] ไม่ใช่แค่เลสเตอร์!! “ลูเวิน” ประกาศเก็บชัยเพื่อ “เจ้าสัววิชัย” เช่นกัน แต่เกมนัดนี้จะไม่มี กวินทร์ ที่บาดเจ็บลงเฝ้าเสา[/caption]

related